THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu quần tây công sở sành điệu

Thứ năm, 29/09/2011 15:21

Đơn giản mà không đơn điệu nhàm chán, quần tây với những biến tấu hài hòa sẽ luôn khiến bạn bất ngờ bởi sự mới mẻ và hiện đại của chúng.

Quần tây ngày càng lan rộng với những mẫu mã mới rất được các nhà thiết kế quan tâm, từ nay bạn gái tha hồ mix đồ với những kiểu quần tây đa phong cách. Những kiểu quần tây như quần ống côn, quần xắn gấu, quần suông, quần ống đứng hay ống vảy và thiết kế cũng trở nên đa dạng hơn với các kiểu lưng(cạp) trễ, lưng cao, ly xếp, túi hậu, túi hông… Hãy cùng chúng tôi tham khảo vài mẫu quần tây sau nhé.

Quần ống đứng

>

Chiếc quần vải ống đứng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục công sở lịch sự và chuyên nghiệp. Dáng quần ống đứng luôn được coi là mẫu thời trang giúp tôn dáng và tạo nét gợi cảm, quyến rũ thật kín đáo cho quý cô văn phòng.

Quần xắn gấu



Dáng quần xắn gấu sẽ thích hợp với bạn gái có chiều cao khiêm tốn, với tiểu tiết này bạn có thể ăn gian thêm chút chiều cao nữa cùng với giày cao gót hoặc sandal cao trong mùa hè.

Quần ống côn

Chỉ cao trên mắt cá chân một chút và ống côn, những chiếc quần này rất hợp với các cô nàng muốn đôi chân mình thon thả đấy.

Quần suông

Quần suông tạo cho bạn một nét lịch sự, trang nhã và mềm mại. Hơn nữa quần suông cũng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, dễ dàng đi lại hoạt động.

Tạp chí làm đẹp