THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu quần tây lấy lòng bạn gái

Chủ nhật, 03/06/2012 12:52

(Ngoisao.vn) - Những chiếc quần tây quen thuộc sẽ khác lạ hơn chỉ với một vài điểm nhấn thay đổi giúp bạn tự tin hơn và nổi bật chốn công sở.

Chiếc quần tây công sở hiện đại ngày càng được các nhà thiết kế sáng tạo hơn vừa mềm mại, duyên dáng lại tôn nét thanh lịch, trẻ trung cho bạn gái. Quần tây có nhiều kiểu dáng như ống suông, ống vẩy nhẹ, ống bó, ống côn bó... có thể đáp ứng mọi nhu cần về phom dáng cũng như các sở thích của nhiều người. Nếu bạn có dáng người thanh mảnh thì có thể chọn nhiều mẫu quần còn nếu bạn sở hữu dáng người đậm thì diện quần suông và màu tối là đẹp nhất còn những bạn gái có đôi chân thẳng thì nên chọn quần bó.

Với kiểu quần tây thì màu sắc thường nghiêng về màu trầm, tối hoặc màu sáng hơn như be hoặc nâu, nếu bạn muốn phá cách thì có thể chọn cho mình những chiếc quần màu sắc rực rỡ hơn.

Thông thường quần tây kết hợp với áo sơ mi, tạo phong cách thanh lịch, nền nã nơi công sở, ngoài ra bạn cũng có thể diện cùng áo phông, áo thun bó để tạo sự trẻ trung và thoải mái khi đi làm.

Uyên Nhi - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới