THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu tóc đẹp nhất của Emma Watson

Thứ sáu, 05/08/2011 10:39

Ngôi sao nhỏ tuổi của loạt phim ăn khách nhất thế giới Harry Potter chưa bao giờ chịu để hình ảnh của mình trở nên đơn điệu dù chỉ một ngày, thay đổi kiểu tóc thường xuyên khiến cô ấy luôn mới lạ và sành điệu.

Chuyên mục sẽ cùng bạn zoom vào thời trang tóc đẹp nhất của Emma từ khi bắt đầu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn và học tập theo một kiểu tóc đẹp nhất từ cô nàng nổi tiếng về độ sành thời trang và làm đẹp này.

1. Tóc dài thẳng

Mái tóc được ép phồng và thẳng là một trong những kiểu tóc đơn giản nhất của Emma, trông cô bạn thân của Harry Potter rất trẻ trung và gần gũi với kiểu tóc này, tuy nhiên, không vì thế mà Emma kém sành điệu, màu tóc nâu ánh vàng óng ả dưới nắng cũng đủ khiến cho bất cứ ai ngây ngất.

2. Tóc bới dạ tiệc

Emma là một ngôi sao mới nổi đầy tài năng, do đó cô thường xuyên phải xuất hiện trong các sự kiện lớn, kiểu tóc cô hay lựa chọn thường đơn giản và thanh lịch. Một trong số đó là kiểu tóc búi trễ với phần mai thả duyên dáng làm Emma trông như một quý cô thượng lưu sành điệu.

3. Tóc thả gợn sóng

Với chất tóc của một quý cô Anh Quốc gợn sóng tự nhiên, không cần can thiệp nhiều Emma cũng đã có được một mái tóc sành điệu và bồng bềnh rồi, tuy nhiên khi xuất hiện trên các tờ tạp chí, cô nàng thường yểu điệu khi chăm chút cho các lọn tóc tạo thành sóng thả hững hờ trên vai rất quyến rũ.

4. Làm điệu với bờm

Khi còn nữ tính với tóc dài, cô phù thuỷ nhỏ rất bồ kết những chiếc băng đô và bờm tóc xinh xắn, đây là phụ kiện đặc biệt hợp với mái tóc vốn có độ lượn sóng của Emma, bạn cũng có thể chọn bờm tóc thật xinh để sành điệu như cô ấy.

5. Tóc ngắn cá tính

Không ít các fan cảm thấy shock bởi một Emma thay đổi 180 độ - quá hiện đại, trẻ trung và cá tính trong mái tóc tomboy ngắn cũn. Kiểu tóc ngắn Pixie này không hề làm giảm sự thanh lịch của Emma mà còn tăng thêm sự sành điệu và sang trọng của cô. Nếu một ngày đẹp trời, bạn muốn phá tan đi sự đơn điệu vốn có, tại sao không thử mạnh dạn "xuống tóc" như cô ấy?

Xinhxinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới