THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu tóc đẹp nhất của Maggie Q

Thứ năm, 15/09/2011 15:07

Hôm nay chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc yêu thích của Maggie Q - Sát thủ mang tên Nikita trong bộ phim truyền hình Mỹ đang được khán giả truyền hình khắp nơi trên thế giới ái mộ.

Maggie Q, hay còn gọi là Margaret Quigley, là diễn viên và người mẫu người Mỹ mang dòng máu Việt. Cô hiện đang giữ vai chính trong bộ phim Sát thủ Nikita với vai diễn cùng tên. Bộ phim truyền hình hành động này đang rất ăn khách, không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới và ngay cả tại Việt Nam.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá phong cách tóc yêu thích của nữ diễn viên hành động xinh đẹp này. Là người gốc Á, Maggie Q sở hữu một mái tóc dày, thẳng, vậy nên cô có thể biến hóa với rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Nhưng dù mái tóc biến đổi thế nào, vẫn hiện rõ trên khuôn mặt Q nét đẹp bí ẩn và nữ tính của người Á-đông.

Đây là các kiểu tóc trong đời thường cũng như trong các vai diễn mà Q tham diễn.

Các bạn thấy đấy, mái tóc dài buông xõa xuống bờ vai - kiểu tóc truyền thống của người con gái Việt Nam luôn là kiểu tóc yêu thích của Q. Dù sinh ra trên đất Mỹ và cha là người Ba Lan, nhưng nhìn Q vẫn rất thuần Việt. Với mái tóc nào trông cô cũng quý phái và nữ tính cho dù Q luôn giữ những vai như "Sát thủ " trong các bộ phim hành động.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới