THỜI TRANG » Thời trang +

Những màu tóc hot nhất của sao Hollywood

Thứ năm, 28/04/2011 09:15

Dù bạn thích tóc đen truyền thống, vàng trẻ trung, hay đỏ cá tính thì những ý tưởng tóc của các minh tinh cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thay đổi màu tóc là cách hấp dẫn nhất để mang đến một style hoàn toàn khác biệt. Đó chính là lý do mà các ngôi sao thường xuyên thay đổi màu tóc. Sau đây là những mẫu tóc đang thịnh hành trong năm 2011 trong giới showbiz.

Tóc vàng vẫn luôn là biểu tượng của sự quyến rũ. Tuy nhiên, năm nay, sao Hollywood chú ý tới các mảng phối hiện đại hơn. Jennifer Aniston lựa chọn giữa gam vàng và một chút mật ong để làm nên nét quyến rũ. Còn những cô gái táo bạo như Keri Hilson thì chia tóc thành hai lớp màu tương phản giữa sáng và tối. Hayden Panettiere cũng đón chào mùa mới với mái tóc ngắn và gam vàng - nâu đầy ấn tượng.

Keri Hilson

Hayden Panettiere

Nếu bạn có màu da trung bình và muốn tạo một cái nhìn, tự nhiên ấm áp, bạn có thể hướng sự chú ý tới gam màu mật ong như Eva Mendes và Mila Kunis. Tuy nhiên, cả hai trông vẫn rực rỡ nhờ vào những mảng light màu vàng mềm mại trên tóc.

Eva Mendes

Mila Kunis

Màu tóc đen có xu hướng trở lại trong năm 2011 và nhờ nó, bạn có được vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt. Từ đen nhức mắt tới gam dịu hơn như cà phê đều phù hợp với nước da mật ong. Với những người có nước da hồng hào thì nên chọn màu đen ánh xanh để tạo sự tương phản sống động.

Ciara

Kim Kardashian

Nếu bạn tìm kiếm sự cá tính thì đừng bỏ qua gam đỏ. Rihanna và Hayley Williams trông vô cùng quyến rũ trong sắc đỏ đậm. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc này, bạn cần tăng cường các sản phẩm dùng cho tóc nhuộm để giúp tóc giữ màu lâu hơn. Màu đỏ không quá kén da, tuy nhiên nó đòi hỏi sự tự tin và một cá tính khác biệt cho người sử dụng, vì thế bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn gam màu chói mắt này.

Rihanna

Hayley Williams

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới