THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu túi xách trẻ trung

Thứ sáu, 06/05/2011 11:06

Với những chiếc túi xách có thiết kế khác biệt chắc hẳn mùa hè của bạn sẽ mới lạ hơn.

Những kiểu túi xách giả da và có hình khối xác định thì thật khó để tạo nét khác biệt, trẻ trung nhưng thiết kế này đã giải quyết vấn đề trên. Không phải phụ kiện màu mè với những nhấn nhá mạnh tay, không màu sắc quá sáng nhưng không vì thế mất đi nét nổi bật. Chỉ với phần dây kéo nổi và tay cầm được cố định theo một cách có chủ đích và ta có một chiếc túi xách tuy đơn giản nhưng “vui nhộn”.

Những trang phục mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch có vẻ hợp hơn với phụ kiện này nhưng đừng vì thế mà bỏ qua vì nó không đa xì-tai nhé, sẽ rất thiếu xót đấy. Áo tay dài được xắn tới khủy tay và những chiếc quần dài trơn không họa tiết là một trong những gợi ý nhỏ cho bạn. Giày cao gót tôn dáng thay vì sandals hay giày thể thao năng động là cách mix hợp lý nhất mà bạn không nền tảng lờ.

Thiết kế này nổi bật vì sự phóng khoáng, trẻ trung mà nó đem đến cho người mang. Tạo khối không theo trật tự, không đối xứng và không có họa tiết nào được thêm vào tạo cho bạn phong thái cá tính không ngờ. Phụ kiện đơn sắc không phải không có nét riêng và thiết kế này cũng thế, những đường chỉ được may đúng chỗ đã tạo nên một sản phẩm đẹp, lạ mắt - một điểm cộng nữa và không có lí do gì để bạn bỏ qua.

Với chiếc áo họa tiết hoa gam màu tối có phần nữ tính nhưng khi diện đóng thùng với quần jeans ôm có túi bụi bặm bạn trông sẽ năng động, cá tính không ngờ. Đôi giày cao gót thể thao trơn có phần nhẹ nhàng hơn và giúp cho tổng thể trong vô cùng hài hòa.

Chất liệu giả da thuộc gam màu lạnh được tết rất khéo léo cho bạn thêm một lựa chọn đáng chú ý nữa. Lấy ý tưởng từ giày hay nón cối nhưng khác biệt ở phần chất liệu, hơn nữa, hình dáng của chiếc túi cũng khá mới lạ - giống như hình chóp. Điểm nhấn và cũng là điểm cộng của thiết kế đến từ dây tua có phần phóng khoáng, giúp làm tăng thêm sức hút nơi người mặc.

Đây là một chiếc túi đa phong cách - chắc chắn là như thế. Bạn nghĩ đến sự trẻ trung và chọn áo pull, quần shorts, giày thể thao - một ý kiến hay! Bạn nghĩ đến một chiếc đầm xinh xắn màu sắc nhẹ nhàng cùng đôi cao gót hay sandals cùng gam màu và trông bạn rất tuyệt. Sự đơn giản, thanh lịch khi diện áo form dài gam lạnh và vớ legging như trên rất tinh tế.

Mực tím