THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu váy lạ dành cho teen

Thứ hai, 09/05/2011 16:14

Những kiểu váy đơn giản nhưng xinh xắn, có nét mới lạ làm bạn gái xinh hơn trong mùa hè.

Thiết kế chấm bi thường mang đến cảm giác nữ tính, đáng yêu nhưng cách vận dụng nó vào kiểu váy này lại mang đến sự khác biệt thú vị. Những chấm bi đủ loại kích thước trên những nền vải không ăn nhập được kết hợp với nhau khá… lộn xộn nhưng lại mang lại nét mới lạ, độc đáo cho người mặc. Tuy không theo một khuôn khổ nhất định nào nhưng sự sắp xếp các mảnh vải trên chiếc váy không khiến nó trở nên cẩu thả, ngược lại rất thu hút.

Chiếc áo thun tay ngắn ghép lớp màu lạnh góp phần làm nổi bật gam màu sáng của váy- sự kết hợp giúp bạn trông thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung. Đôi giày dây thanh mảnh giúp tôn dáng người cùng gam màu với chiếc túi xách cầm tay cũng mảnh mai không kém sự hài hòa cho tổng thể. Thiết kế thế này thường được diện theo kiểu đai bản cao nên nếu chọn lựa của bạn là sơ-mi thay vì áo thun thì nên chọn chất liệu vải mềm mại dáng rủ, trông bạn sẽ không bị “cứng”.

Nếu có kế hoạch về một cuộc đi chơi ở biển thì bạn nên nghĩ đến gợi ý trên đây. Những kẻ sọc đen trắng phân bố theo dạng đối xứng có trật tự nhất định giảm tối đa sự đơn diệu và giúp thiêt kế thú vị hẳn. Phần cổ và tay áo được viền những màu sắc nổi bật hơn tăng vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc. Thiết kế hai cổ là điểm chính của váy - bạn phải chọn một chiếc áo ống để mặc kèm và hoàn toàn được quyết định mặt váy nào sẽ là mặt chính. Tất nhiên tùy theo lựa chọn mà trông bạn sẽ như thế nào.

Váy xòe tinh nghịch kết đôi cùng giày giả da màu sáng cực đáng yêu và tất nhiên có thể thay bằng sandals hoặc giày thể thao tùy thích. Về túi xách có rất nhiều gợi ý nhưng bạn nên chú ý đến túi đeo nhỏ và balô năng động, tạm quên túi big size đi nhé!

Hoa văn trên chiếc váy này có phần khó nắm bắt dù được phân bố có trật tự nhưng đấy cũng chính là sức hút và giúp làm nổi bật thiết kế vô cùng nữ tính của váy. Phần lưng khiến ta liên tưởng đến chiếc yếm nhỏ nhắn liên kết với tay áo bởi dây mảnh ngang. Tay áo cánh dơi để lộ một phần vai và cánh tay nom rất nhẹ nhàng, nữ tính. Phần eo được chít nhẹ tạo dáng cho váy.

Thiết kế này đẹp nhất khi diện xếp lớp với áo thun hai dây bên trong và màu sắc tiệp với gam màu của váy. Hoặc mới lạ hơn khi mặc như váy dây giấu đi phần tay và chọn một chiếc áo măng-tô xinh xắn mặc ngoài. Sự nhẹ nhàng của đôi giày thể thao vải (hoặc sandals) càng làm tăng vẻ đẹp cho trang phục cũng như người mặc.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới