THỜI TRANG » Thời trang +

Những món đồ khiến phụ nữ trung niên trở nên ‘kém sang’, cần từ bỏ ngay dù có thích cỡ nào đi nữa

Thứ sáu, 11/03/2022 06:59

Một số người phụ nữ ăn mặc không phù hợp với tuổi tác. Mặc dù đã lớn tuổi, họ vẫn muốn bắt kịp những xu hướng dành cho các cô gái trẻ. Tuy nhiên, có nên như thế không? Phụ nữ trung niên hãy tránh xa những món đồ làm họ trở nên “kém sang”, cần từ bỏ ngay dù có thích cỡ nào đi nữa.

Áo phông in chữ hay hình ngộ nghĩnh

Các loại quần áo in chữ, in hình ngộ nghĩnh chỉ nghe đến tên thôi cũng có thể tưởng tượng được nó trái ngược hoàn toàn với hình ảnh một phụ nữ trung niên đề cao sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Thậm chí nó cò là nguyên nhân khiến chủ nhân nhận phải ánh mắt thiếu thiện cảm của người xung quanh.

Thay vào đó, chị em có thể chọn một chiếc áo phông trơn màu bằng vải cotton loại tốt để có thể mặc cả khi cần lịch sự cũng như khi cần thoải mái.

Quần bò rách

Khi đến một độ tuổi nhất định, một vài mẫu quần áo phong cách denim sẽ không còn phù hợp với bạn. Nếu quần jean của bạn có các miếng vá, vài chỗ rách hay hình thêu hoặc cạp trễ; thì đó là quá nhiều đối với một phụ nữ lớn tuổi. Thay vào đó, hãy chọn những màu sắc đơn giản và những đường cắt gọn gàng hơn.

Đồ bó sát cơ thể

Cân nặng, số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng eo luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ trung niên. Do đó, thời trang trung niên nên tránh mặc những bộ đồ quá bó sát khiến lộ khuyết điểm kém duyên, kém sang. Thay vào đó, quý bà hãy lựa chọn những thiết kế dáng suông vừa với cơ thể để tôn dáng tối đa nhất.

Váy quá ngắn

Váy ngắn ngang đùi là món đồ bạn nên nhượng lại cho các con gái. Váy ngắn tạo cảm giác thiếu sang trọng khi được mặc bởi phụ nữ tuổi tứ tuần. Nó chỉ là sự ưu ái dành riêng cho những cô gái trẻ. Ngoài ra, những chất liệu sáng và lấp lánh như sequins cũng là điều chị em nên cẩn thận khi sử dụng.

Quần short siêu ngắn

Bạn có thể có đôi chân đẹp nhất thế giới nhưng đừng bước ra ngoài khi mặc quần short quá ngắn. Chỉ vì bạn có dáng đẹp không có nghĩa là bạn nên tiếp tục mặc kiểu quần như vậy. Thực sự sẽ rất phản cảm khi để lộ vòng ba của mình. Hãy chọn thứ gì đó lịch sự hơn để mặc.

Đồ lót rẻ tiền và xấu xí

Nhiều phụ nữ không biết chính xác kích cỡ đồ lót phù hợp với họ, đặc biệt là đối với áo ngực. Khi tuổi tác tăng lên, ngực bắt đầu chảy xệ và việc sử dụng áo lót chất lượng tốt trở nên vô cùng quan trọng. Đừng thỏa hiệp về điều này. Hãy nhớ rằng, tiền nào của nấy.

Quần tất diêm dúa

Nói một cách chính xác thì quần tất là món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nó giúp che đi nhiều nhược điểm của đôi chân như những vết sẹo, hoặc vùng vi ô lông chưa được dọn dẹp. Tuy nhiên nếu đã có tuổi cần kết thân với loại quần tất giấy trơn màu như màu da chân hoặc đen vì dễ kết hợp với mọi kiểu đồ.

Phụ kiện sến súa

Phụ kiện vẫn luôn là một thế mạnh của phụ nữ. So với nam giới, phái đẹp sở hữu sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Nhưng đáng tiếc là không phải ai cũng có khả năng phối phụ kiện phù hợp với tổng thể nhìn cho sang và bắt mắt.

Mang dép tông

Đằm thắm, sang trọng, quyến rũ chính là phong cách mà hầu hết phụ nữ tuổi trung niên thường hướng tới. Bước qua tuổi tứ tuần, thay vì phong cách năng động, tươi trẻ như các cô gái tuổi teen, các quý cô đã bắt đầu xây dựng cho mình phong cách thời trang chú trọng vào việc tôn vinh vẻ đẹp quý phái, hợp với lứa tuổi chính mình. Thế nên thay vì diện dép tông lôi thôi, để vẻ ngoài luôn tươm tất chị em hãy kết thân với giày cao gót, giày mules, sandal gót thấp có quai..

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới