THỜI TRANG » Thời trang +

Những món đồ "phải" có trong mùa mới

Thứ năm, 14/07/2011 15:54

Nếu chưa chắc chắn cần phải chuẩn bị cho mùa Thu – Đông sắp tới. Hãy tham khảo một vài gợi ý được tổng hợp từ các sàn diễn thời trang trong thời gian qua.

Thời trang của những năm 40.

Chiếc váy ôm sát cơ thể cùng chiếc găng tay lông sẽ khiến bạn trở thành một quý bà của những năm 40. Màu sắc của trang phục theo phong cách này thường là những màu đơn sắc như ghi, be... nếu có hoa văn thì cũng thuộc tông màu trầm. Kiểu dáng của váy thường rất đơn giản và kín đáo.  Điểm nhấn nằm ở vai áo với nếp phồng để tôn lên vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Mũ.

Những chiếc mũ mang hơi hướng của “military style" - trang phục theo phong cách quân đội sẽ góp phần khẳng định thêm cá tính của bạn. Những cô gái nữ tính có thể lựa chọn cho mình những chiếc bờm hoa để tô điểm thêm cho mái tóc.

Trang phục nam.

Nghe có vẻ rất buồn cười, nhưng trang phục nữ với thiết kế theo phong cách nam cổ điển đang là xu hướng mới cho năm nay. Quần ống rộng cùng chiếc áo blazer nam tính dành cho cô nàng phong cách. Bạn cũng có thể nữ tính hóa chiếc áo vest bằng cổ lông hoặc nút thắt ở eo để đem lại cái nhìn nhẹ nhàng. Một chiếc áo blazer rộng và dài có màu sắc đơn giản lại dành cho cô nàng tinh nghịch. Hãy thử một chiếc áo nam tính đơn giản với áo sơ mi dịu dàng bên trong hoặc khoác ra ngoài chiếc váy xòe, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và cá tính hơn.

Ví xách tay.

Ví xách tay vốn là những phụ kiện được yêu thích của phái đẹp. Vì thế nó luôn biến đổi về hình thức, mẫu mã để vừa lòng các quý cô. Trong Thu – Đông năm nay, những chiếc túi có xu hướng thu nhỏ dần về kích cỡ. Điều này càng tạo nên vẻ nữ tính cho các quý cô. Màu sắc của ví xách cũng rất đa dạng, đa phần là màu sắc nổi bật hoặc ánh kim loại để phù hợp với những trang phục tông màu trầm.

Váy bút chì.

Kiểu dáng đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất lớn. Những chiếc váy bút chì sẽ giúp tôn lên vòng 3 của bạn. Hãy kết hợp chúng với áo thun, áo sơ mi bèo nhún để có được một bộ trang phục lịch sự, nữ tính.

Họa tiết da rắn.

Nếu trang phục lông thú đem lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng, lịch sự nhưng lại khiến bạn trông già đi. Họa tiết da rắn lại hoàn toàn khác, nó vừa đem lại vẻ sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, cá tính cho bạn. Hãy thử một chiếc váy maxi voan có họa tiết da rắn để trở thành cô gái dịu nhưng vẫn cực kì cá tính.

Phương Thảo - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới