THỜI TRANG » Thời trang +

Những món đồ vintage kiểu dáng lãng mạn

Thứ ba, 12/07/2011 14:16

Trào lưu vintage đang trở lại mạnh mẽ, bạn có thể bắt gặp hình ảnh một cô gái với phong cách, trang phục cổ điển từ đường phố đến các sàn diễn thời trang.

Bạn đã "càn quét" các cửa hàng bán đồ vintage để sở hữu chúng nhưng không biết phối hợp. Cách tốt nhất, bạn sử dụng những bộ quần áo hiện đại, kiểu dáng cổ điển và mix đúng cách. Bạn có thể tự hào là một cô nàng vintage xịn 100%.

1. Mũ cói

Mũ rơm được ví như phụ kiện thời trang sang trọng. Nó cùng công dụng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời, nhưng tín đồ vintage đánh giá mũ cói cao cấp hơn. Mũ rơm với hoa màu trung tính như be, kem, mang đến cho bạn vẻ nữ tính và tự nhiên nhất của một cô gái thời kỳ vàng son (Golden Age).

2. Quần shorts lưng cao

Đây là một biểu tượng rất vintage. Ngoài chất liệu jeans denim cổ điển, bạn có thể chọn chất liệu dày sáng màu, hoặc màu sắc rực rỡ. Bạn sẽ điệu đà và đúng xu hướng hơn khi mặc quần shorts lưng cao cùng bikini đi biển, thay vì choàng khăn. Không chỉ quần short lưng cao sở hữu sự thoải mái, quần dài và váy lưng cao cũng vậy.

3. Chân váy maxi

Một chiếc cân váy xòe, khung váy phồng lên như những năm 1800 sẽ biến bạn thành một nữ công tước già nua. Một chiếc váy maxi chất liệu tự nhiên, rộng và bay với các loại hoa văn đi kèm sandal đế bệt đủ giúp bạn trở thành một tín đồ thời trang vintage.

4. Áo gen đen

Bạn sẽ biến thành cô nàng Bomshel đầy quyến rũ khi dùng áo gen đen. Với thiết kế thanh lịch, vừa vặn, bạn sẽ khéo léo khoe được vòng eo và ngực đầy quyến rũ. Kiểu áo cổ điển với các nút thắt và dây đan chéo sau lưng luôn gây hiệu ứng tinh xảo, đậm hình ảnh cổ điển của các cô gái quý tộc xưa. Bạn cũng có thể năng động với váy, quần shorts, quần tây lưng cao vải mềm. Khi đến công sở hoặc tham dự hội nghị, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer.

5. Áo đơn giản lấp lánh

Với kiểu dáng không cầu kỳ, xa hoa nhưng những chiếc áo kiểu lấp lánh là trang phục cần thiết nhất giúp bạn khơi gợi cảm giác cổ điển. Bạn có thể kết hợp chúng với quần da ôm, boots cao gót và túi xách tay nhỏ khi dạo phố hay đến những buổi tiệc nhẹ cùng bạn bè. Đặc biệt, một chiếc áo đen lấp lánh giúp bạn thanh lịch và nổi bật khi trang điểm với tông màu nhũ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới