THỜI TRANG » Thời trang +

Những nàng có dáng quả lê nên 'mặc ít quần, nhiều váy' vào mùa thu để che khuyết điểm, trông thon gọn, thanh lịch hơn

Thứ bảy, 14/10/2023 17:33

Ngay cả khi hình dáng cơ thể không hoàn hảo, chúng ta vẫn có thể tìm ra cách ăn mặc phù hợp với mình và thể hiện vẻ đẹp thời thượng.

Vì sao phụ nữ có dáng quả lê cần mặc ít quần, nhiều váy?

Người sở hữu vóc dáng hình quả lê sẽ hẹp ở phía trên và rộng ở phía dưới. Vai và cánh tay trên tương đối mỏng, xương eo và hông tương đối dày. Với dáng người như vậy, nếu mặc quần sẽ rất dễ để lộ cặp mông nhưng váy lại tôn dáng hơn và khiến cơ thể trông nhẹ nhàng hơn.

Những cô nàng có dáng người quả lê có thể chọn những kiểu váy nào?

1. Váy chữ A

Bạn nên biết đặc điểm lớn nhất của dáng người quả lê là xương hông dày, vì vậy chỉ cần điều chỉnh sức mạnh của eo và hông để tạo cảm giác nhẹ nhàng. Kiểu dáng cạp cao, đường cắt chữ A và vải rộng rất phù hợp để chỉnh sửa cơ thể. Trong trang phục hàng ngày, váy chữ A rộng sẽ gọn gàng, vào mùa thu có thể mặc với quần tất cũng mang lại cảm giác ấm áp hơn.

2. Váy cạp cao dài trên đầu gối

Kiểu dáng váy cạp cao và dài trên đầu gối giúp người mặc nhẹ nhàng và thanh lịch. Kết hợp với áo dáng lửng hoặc blazer... cực hợp với cô nàng công sở.

3. Váy kaki cạp cao

Váy kaki cạp cao trông cao cấp và thanh lịch trong mùa thu. Hãy kết hợp với áo sơ mi, áo len dệt kim... để tôn vóc dáng cân đối hơn.

4. Váy bồng bềnh gợn sóng lưng cao

Khi chọn váy gợn sóng cạp cao, chúng ta có thể kết hợp với một đôi giày Mary Jane mang phong cách retro, sẽ khiến bạn trở nên dễ thương hơn và làm giảm đi cảm giác già nua.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới