THỜI TRANG » Thời trang +

Những ngôi sao thích thời trang thịt sống

Thứ sáu, 14/10/2011 15:44

Có rất nhiều sao Hollywood chọn cách ăn chay, ăn kiêng để lấy vóc dáng, nhưng có nhiều người lại muốn cổ súy cho loại thực phẩm giàu đạm này bằng cách mặc trang phục bằng thịt hay quảng cáo với thịt sống.

Sau buổi chụp hình cùng miếng thịt bò sống vào đầu tháng 10.2011, Mischa Barton  đã bị tổ chức bảo vệ động vật PETA lên tiếng chỉ trích
Tương tự như thế, người mẫu Crystal Renn cũng bị chỉ trích khi tạo dáng với một tảng thịt bò để chụp cho tạp chí Vogue Paris
Người mẫu Whitney Thompson mặc quần lót bằng thịt bò và tạo dáng trong khung cảnh toàn thịt, xương bò trong cuộc thi America’s Next Top Model.
Lady Gaga gây shock với kiểu váy thịt bò khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hommes của Nhật số ra tháng 9.2010.
Ngay sau đó, phong cách thời trang bạo gan của cô ca sĩ Poker Face lại được tiếp diễn tại lễ trao giải Video Music Award 2010 làm sửng sốt cả thế giới thời trang.
Gần 1 tháng sau khi cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga diện trang phục thịt bò sống,  trên truyền hình tối 5.10.2010, Bruce Willis lại bắt chước y hệt phong cách   này với một mái tóc giả bằng thịt sống.
Xuất hiện trong chương trình The Late Show with David Letterman, ngôi sao phim hành động Bruce Willis trang trí cho cái đầu hói của mình bằng một mái tóc giả bằng… thịt bò băm sống. Willis say sưa kể rằng đó là “100% thịt bò thăn”, và rằng trước khi đội đĩa thịt đó lên đầu, anh đã phải rửa sạch, lau khô, giần thị ra cho mềm. Sau đó Willis rắc một chút muối và hạt tiêu lên mái tóc thịt và mời Letterman nếm thử một miếng ngay trên đỉnh đầu của mình.
Trong Tonight Show with Jay Leno hôm 20.9.2010, nữ diễn viên Kate Walsh cũng đã diện cả một bộ váy làm bằng sushi để lên hình

 

Xzone