THỜI TRANG » Thời trang +

Những người biết cách mặc quần áo có thể mặc khí chất thanh lịch chỉ với màu đen và trắng

Thứ bảy, 06/05/2023 21:31

Việc lựa chọn và kết hợp màu sắc luôn là một bài tập đáng được nghiên cứu chuyên sâu, nhưng không phải càng nhiều màu thì trông càng đẹp, mà là việc lựa chọn màu sắc phù hợp cần được chú ý.

Cách phối màu không cần quá phức tạp, cũng không cần phủ đủ loại màu sắc cầu kỳ lên cơ thể, cách phối màu đơn giản sẽ có vẻ cao cấp hơn. Do đó, việc mặc màu sắc vào đầu hè là rất quan trọng, phụ nữ 40+ thực sự thời trang có thể chơi thời trang với đen và trắng.

1. Chọn váy đen tuyền hoặc trắng tinh khôi

1. Chiếc váy trắng tươi tắn

Mỗi người sẽ có màu sắc yêu thích của riêng mình, so với những màu sắc đa dạng đó, đen và trắng là kinh điển vượt thời gian, vốn đã là bất khả chiến bại và sẽ không có yêu cầu quá cao về mức độ phù hợp của phụ nữ.

Nếu thích màu sắc đơn giản hơn, bạn có thể chọn váy đen hoặc váy trắng để mặc đẹp hoàn hảo. Như chiếc váy trắng không tay này, nó có thể giúp chị em tạo nên một tư thế thanh lịch mà không hề phức tạp chút nào.

2. Chiếc váy đen điềm đạm

Tuy nhiên, chiếc váy màu trắng có thể không có tác dụng định hình giảm béo đặc biệt, nếu muốn đạt hiệu quả giảm béo hiệu quả thì phải chọn chiếc váy màu đen, vùng da hở không được khoét quá cao.

Một chiếc váy đen không tay vẫn sẽ có một chút thử thách về đường nét ở cánh tay, có thể giúp phái đẹp toát lên khí chất trưởng thành, vững vàng và tôn lên vẻ lạnh lùng.

Nếu phần mỡ ở cánh tay lộ rõ, bạn có thể chọn một chiếc váy đen có tay ba phần tư, đây đương nhiên là yếu tố phù hợp nhất với một chiếc đai thắt lưng.

Cả hai chiếc váy này đều có thể làm tăng hiệu ứng co rút đối với dáng người, thuận tiện cho việc cơ thể thu nhỏ lại một hoặc hai cỡ. Thiết kế cổ chữ V đơn giản để lộ làn da trắng và nó cũng có thể mang lại hiệu quả làm trắng chống lại màu sắc xỉn màu.

Mùa hè này, nếu không biết cách ăn mặc, bạn cũng có thể thử một chiếc váy đen, chỉ cần bạn kiểm soát được mức độ hở da thịt thì sẽ không phóng đại bầu không khí cổ điển.

Bạn có thể chọn chân váy sơ mi màu đen để không mắc lỗi khi mặc đi làm nhưng phải để lộ một phần da thịt, tránh tỷ lệ màu đen quá cao phản ánh bầu không khí quá u uất.

2. Định hình màu

Những cô nàng không biết nhiều về màu sắc đa dạng có thể chọn màu đen hoặc trắng an toàn để hoàn thiện phom dáng. Về mặt phối màu, có thể tạo ra hiệu ứng dội màu.

Ví dụ, sử dụng một chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi hơn, có thể kết hợp với quần ống rộng hoặc váy cùng màu để màu trắng chạy xuyên suốt toàn bộ phần thân chính.

Kế hoạch tạo ra điểm nhấn cùng màu thực ra tương đối phong phú, có thể là sự kết hợp giữa các màu giống nhau hoặc có thể thêm váy in họa tiết, một trong các màu có thể tạo ấn tượng.

Chiếc váy dài đến đầu gối in hình đen trắng này cũng là một món đồ tuyệt vời có thể tạo cảm giác không khí, chỉ có hai màu đen và trắng nên tổng thể sẽ không quá bắt mắt nhưng lại toát lên nét quyến rũ cổ điển rất bảnh bao khi kết hợp với áo sơ mi trắng.

3. Kết hợp đen trắng để tăng độ tương phản

Ngoài việc sử dụng kết hợp cùng màu để nhanh chóng hoàn thành hình dạng, cũng có thể bao gồm tất cả màu đen và trắng trong túi để tăng cường độ tương phản thị giác.

Bạn có thể chọn quần theo dáng chân của mình, nếu đôi chân của bạn đẹp, đặc biệt là đường cong ở bắp chân, tại sao không kết hợp cùng chân váy đen cạp cao và áo phông trắng để tôn chiều dài chân.

Đen và trắng có độ tương phản cực đoan nhất, cũng là hai màu cực đoan, nhưng khi chúng va chạm vào nhau, chúng lại có khí chất nhất, sau nhiều năm cũng sẽ không lỗi thời.

Bạn có thể chọn cách phối áo vest đen và quần ống rộng màu trắng, chủ yếu để lộ cánh tay nhưng hình dạng của chân lại được sửa đổi, rất tự do và dễ dàng, sự phối hợp giữa đen và trắng cũng đặc biệt bổ sung cho nhau.

Nhiều phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc biết một sự thật rằng càng ít màu sắc, càng tinh tế, càng cao cấp nên họ thường sử dụng màu đen trắng để chơi đùa với thời trang, đồng thời có thể mượn trang phục đen trắng để tăng độ tương phản thị giác.

Như chiếc váy dài đến đầu gối gợn sóng nước này, sử dụng hai màu đen trắng cơ bản nhất để tạo độ mở rộng thị giác nhất định, phối với áo phông trắng vừa tạo không khí thanh lịch vừa tạo hiệu ứng thon gọn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)