THỜI TRANG » Thời trang +

Những người nổi tiếng ưa chuộng thiết kế của Jason Wu

Thứ bảy, 10/09/2011 18:46

Tất cả các tín đồ thời trang đều đồng ý rằng nhà thiết kế Jason Wu là một nhà thiết kế sinh ra để dành cho phụ nữ. Những chiếc váy lãng mạn nhưng cũng đầy vẻ hiện đại đã mê hoặc được rất nhiều người nổi tiếng như Michelle Obama, Diane Kruger…

Nhà thiết kế Jason Wu đã được cả thế giới biết đến khi phu nhân tổng thống Mỹ - Michelle Obama chọn thiết kế của ông trong ngày trong bữa tiệc mừng nhận chức của chồng mình. Hầu hết các ngôi sao “hot” nhất của Hollywood đều rất ưa chuộng thiết kế của Jason Wu, như : Resse Witherspoon, Iman hay Zoe Saldana… Nhà thiết kế 28 tuổi này luôn đặt mục tiêu của mình lên hàng đầu: “Là một nhà thiết kế để làm cho những người phụ nữ trở nên lộng lẫy hơn”.

Hãy cùng chúng tôi "điểm danh" những ngôi sao là fan của Jason Wu:

Diane Kruger

Diane Kruger là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Jason Wu. Năm 2010, Diane mặc bộ đầm tuyệt đẹp màu đen và hồng. Với phần thân váy bằng ren màu hồng và điểm nhấn là lớp vải satin màu đen, Diane thật lộng lẫy tại liên hoan phim Cannes. Trong buổi tiệc “Runway to Green” vào tháng 3- 2011, cô chọn thiết kế bằng lụa đen – trắng 2 tầng của bộ sưu tập Thu 2011. Chiếc váy thứ 3 của Jason Wu mà cô lựa chọn trong gala “Met” 2011 là một bộ váy với phần thân váy sẻ cao, phần ngực áo được làm bằng ren đính kim sa. Bộ váy này khiến cho Diane thật quý phái nhưng cũng thật gợi cảm.

Reese Witherspoon

Tại sự kiện của hãng mỹ phẩm Avon, Reese Witherspoon chọn bộ đầm quây màu đen – nude. Phần eo được tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng màu đen, cùng chiếc nơ ở thân váy, thiết kế này mang đến cho Resse vẻ trẻ trung và nữ tính. Cùng việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm màu đen rất “ton sur ton”, thiết kết này càng trở nên hoàn hảo.

Michelle Obama

Cả thế giới đều nín thở chờ đón chiếc váy mà Michelle Obama sẽ mặc trong bữa tiệc nhận chức của chồng mình và bà đã chọn thiết kế của Jason Wu. Michelle Obama xuất hiện thật lộng lẫy trong bộ đầm lệch vai màu trắng với những đường bèo nhún nữ tính. Về bộ váy này, Jason Wu chia sẻ: “Màu trắng là một màu sắc có sức mạnh vô hình. Nó thanh lịch, tinh tế và quý phái. Thiết kế lệch vai là một sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc váy quây và váy có tay, điều này mang đến vẻ lịch sự, sang trọng nhưng cũng không làm mất đi nét quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ”.

Zoe Saldana

Zoe Saldana xuất hiện tại lễ trao giải thường niên lần thứ 15 “Critics' Choice Movie” với bộ đầm trắng nữ tính, dịu dàng. Những đường xếp nếp tinh tế cùng chiếc thắt lưng satin màu đen tạo nên một chiếc váy tuyệt vời. Phần vai và thân váy được xếp phồng mang đến cái nhìn trẻ trung và nổi bật cho Zoe.

Natalie Portman

Thiên nga đen” – Natalie Portman lựa chọn thiết kế của Jason Wu trong lễ trao giải “People’s Choice” 2011. Những đường bèo nhún xếp ngang cùng kiểu dáng thoải mái đã giúp cô che đi chiếc bụng bầu của mình. Chiếc váy là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới