THỜI TRANG » Thời trang +

Những người phụ nữ có gu thẩm mỹ cao ít khi sử dụng màu đen và trắng, mùa đông này hãy thử màu đỏ + đen, bắt mắt và cao cấp

Thứ tư, 31/01/2024 11:39

Sự kết hợp của màu đen và đỏ luôn mang lại nét thẩm mỹ cao cùng sự sang trọng, bắt mắt trong mọi trường hợp.

Mùa đông này, bạn có thể thử phối màu đỏ và đen, điều này không chỉ mang lại hiệu ứng hình ảnh sang trọng và tươi sáng mà còn khiến chủ nhân nổi bật ở mọi góc nhìn.

1. Chiếc áo khoác đỏ bắt mắt

Khi chọn đồ, mỗi người nên chọn trang phục theo vóc dáng, làn da riêng. Chiếc áo khoác màu đỏ là món đồ bắt mắt nhất, nó có thể thu hút sự chú ý của người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài da, màu đỏ cũng không hề kén da, hầu hết có thể mặc được.

Ví dụ, chiếc áo khoác dài màu đỏ tươi này là một món đồ tuyệt vời giúp tôn da. Và trong dịp Tết Nguyên đán, áo khoác đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

Nếu phụ nữ trưởng thành đã chán áo khoác đen, tốt hơn hết nên thử những món đồ màu đỏ để đảm bảo rằng tổng thể luôn đẹp. Một món đồ màu đỏ đậm hơn một chút sẽ thông dụng, phù hợp với chị em trung niên hơn là chiếc áo khoác màu đỏ tươi.

2. Áo khoác đen bên trong màu đỏ

Đối với những cô nàng không có nhiều cảm hứng trong việc ăn mặc, có thể kết hợp áo khoác dài màu đen và trang phục bên trong màu đỏ. Cách phối màu theo cách này cũng rất cân đối và bộ trang phục không quá lòe loẹt.

3. Phối màu đỏ đen

Việc kết hợp áo đỏ + chân váy đen hay quần đỏ + áo layer đen trắng... đều rất thời trang và khí chất. Dù với vóc dáng nào bạn cũng có thể học cách kết hợp đầy thẩm mỹ như thế này.

4. Tô điểm với phụ kiện màu đỏ

Với những trang phục tối màu, chúng ta có thể tô điểm thêm phụ kiện màu đỏ như mũ đỏ, khăn đỏ, túi xách đỏ... trông sẽ càng bắt mắt hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới