THỜI TRANG » Thời trang +

Những người phụ nữ thực sự thông minh không bao giờ mặc '3 loại' áo khoác này trong dịp Tết Nguyên Đán, chúng trông rẻ tiền, kém sang và khiến họ trông mập mạp

Thứ năm, 01/02/2024 20:55

Dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm quan trọng trong năm, mọi người cùng tụ họp để chia vui và tận hưởng không khí lễ hội. Trong khoảng thời gian này, việc lựa chọn trang phục đúng là một phần quan trọng để thể hiện sự tôn trọng với người khác cũng như thể hiện được phong cách của mình.

Tránh mặc áo khoác làm từ chất liệu kém chất lượng

Áo khoác là một phần quan trọng của trang phục dịp Tết, và việc chọn chất liệu quan trọng không kém. Hãy tránh mặc áo khoác làm từ chất liệu kém chất lượng, đặc biệt là áo khoác lông với chất liệu kém.

Điều khó chịu nhất của những bộ lông kém chất lượng, rẻ tiền là nó khiến bạn trông “đầy đặn” hơn khi mặc vào. Mọi người đều muốn mặc thứ gì đó đẹp đẽ trong dịp Tết Nguyên đán, nhưng không ai muốn mặc thứ gì đó trông rẻ tiền, lôi thôi hoặc cồng kềnh và áo khoác làm từ chất liệu kém chất lượng lại có đầy đủ các yếu tố đó. Vậy bạn có nghĩ mình vẫn nên mặc loại áo khoác này không?

Tránh áo khoác có các hoa văn phức tạp

Các áo khoác có hoa văn phức tạp, đặc biệt là những hoa văn rườm rà, có thể làm cho trang phục trở nên quá nặng nề và khó để kết hợp. Hãy chọn các áo khoác với thiết kế đơn giản và tránh những chi tiết phức tạp để tạo nên một phong cách đẹp và thanh lịch.

Tránh áo khoác có kiểu dáng quá cầu kỳ

Kiểu dáng của áo khoác cũng rất quan trọng. Tránh chọn các áo khoác có kiểu dáng quá cầu kỳ. Hãy chọn các áo khoác với kiểu dáng phù hợp với dáng vóc của bạn để tạo nên sự tự tin và thanh thoát.

Phụ nữ trung niên nên mua loại áo khoác nào trong dịp Tết Nguyên Đán? Câu trả lời là đây.

Lựa chọn chất liệu vải và mẫu mã may đo cao cấp

Lấy áo khoác làm ví dụ, các loại vải tốt như len cashmere không chỉ toát lên họa tiết cao cấp mà còn có thể trực tiếp nâng tầm bộ trang phục lên một tầm cao hơn. Hình dạng và thiết kế đẹp cũng vậy, hình chữ H gọn gàng và năng động, trong khi hình chữ X có những đường nét thanh thoát, truyền tải một cảm giác hoàn toàn khác. Đường cắt đơn giản, có cảm giác về đường nét, độ rủ và áo khoác có chi tiết đẹp là một điểm cộng.

Chú ý đến việc cắt may đường viền cổ áo, vai và viền áo

Mặc quần áo là để chỉnh sửa hình dáng cơ thể, tôi tin mọi người đều biết rằng độ vừa vặn của một bộ quần áo cũng sẽ ảnh hưởng đến khí chất cá nhân của chúng ta. Mặc quần áo không vừa vặn sẽ khiến bạn trông mập mạp hoặc để lộ dáng người kém chuẩn.

Màu sắc tổng thể của áo khoác không nên quá nổi bật

Trong việc lựa chọn màu sắc, bạn nên tránh chọn những màu sắc quá rực rỡ và nổi bật. Đối với những phụ nữ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kết hợp trang phục, có thể bắt đầu bằng việc chọn các màu sắc cơ bản.

Không chỉ dễ dàng kết hợp trong trang phục mà còn là một trong những xu hướng màu sắc chủ đạo trong dịp Tết Nguyên Đán. Những gam màu phổ biến thường phù hợp với phong cách thời trang của người thông thường, không đòi hỏi kỹ năng kết hợp quá cao, giúp bạn tự tin hơn khi mix đồ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới