THỜI TRANG » Thời trang +

Những người phụ nữ thực sự thông minh thích mặc 'áo vest' vào mùa xuân, trông rất thời trang khi kết hợp với váy và quần

Thứ hai, 04/03/2024 11:02

Việc một người phụ nữ thông minh không chỉ thể hiện qua tính toán mà còn trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là thời trang. Họ thích ăn diện, biến bản thân trở nên hoàn hảo nhất trong mắt người đối diện, tạo nên sự tự tin, linh hoạt trong mọi dịp.

1. Những người phụ nữ thực sự thông minh thích mặc "áo vest" vào mùa xuân

Một chiếc áo vest có thể được sử dụng để chống rét, vừa đơn giản, thời trang vừa nghệ thuật, cổ điển. Áo khoác vest với đường may mượt mà, phù hợp với các kiểu dáng, chi tiết, màu sắc và hoa văn khác nhau nhằm mang đến vẻ đẹp đa dạng hơn.

Áo vest đẹp bất kể kiểu dáng

Áo khoác vest có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều dịp khác nhau. Dù bạn là một bà nội trợ hay người phụ nữ mạnh mẽ nơi công sở thì cũng nên có một chiếc áo vừa thoải mái vừa lịch sự.

Phiên bản hơi rộng, kết hợp với chất liệu vải mịn, nhẹ mang phong cách cao cấp của riêng mình. Đặc biệt những chiếc áo vest màu trắng sữa, xanh nhạt hay tím nhạt cũng toát lên sức sống vô tận của mùa xuân, thể hiện vẻ đẹp phong cách không giới hạn.

Áo vest sáng màu mang đến không khí mùa xuân

Khi chọn vest, chúng ta cũng cần thích ứng với sự thay đổi của các mùa và môi trường. Nếu áo khoác vest vào mùa đông nặng nề và buồn tẻ thì áo khoác vest vào mùa xuân lại nhẹ nhàng và lãng mạn.

Khi chọn áo vest, chúng ta có thể chọn nhiều màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu vải mịn. Chẳng hạn như màu trắng, màu xám nhạt, hồng nhạt, vàng, xanh nước biển, xanh nhạt, kết hợp với chất liệu voan hoặc cotton và lanh, phù hợp cho mọi trang phục vào mùa xuân.

Vừa vặn và cổ điển, thoải mái và bền, không cứng

Khi chọn áo vest, chúng ta không chỉ phải chú ý đến màu sắc, chất liệu vải mà còn phải kết hợp nó với những phong cách khác nhau. Những kiểu vest rộng rãi và cổ điển sẽ thoải mái và bền hơn, đồng thời trông không buồn tẻ.

Một chiếc áo vest quá mỏng sẽ dễ trông xỉn màu và nhàm chán. Độ rộng vừa phải không chỉ tăng khả năng chịu đựng mà còn cải thiện sự thoải mái khi mặc, khiến trang phục mùa xuân trở nên giản dị và nhẹ nhàng hơn.

2. Bí quyết phối đồ với áo vest

Áo vest + váy thể hiện vẻ đẹp dịu dàng

Áo vest là món đồ mang phong cách trung tính, nếu phối với váy có màu sắc và kiểu dáng cổ điển thì sẽ làm nổi bật nét dịu dàng của người phụ nữ. Ví dụ như áo khoác vest kaki cổ điển có thể mặc cùng váy đen cạp cao, có viền rộng mang đến cảm giác phóng khoáng cho người mặc.

Áo vest + quần thể hiện sự thanh lịch và sang trọng

Nếu bạn thích vẻ đẹp gọn gàng và năng động thì một chiếc áo vest + quần dài là cách lựa chọn phù hợp nhất. Chiếc áo khoác vest gọn gàng, mịn màng cùng quần jeans cạp cao rộng rãi, phóng khoáng có thể thể hiện sự tinh tế của phái đẹp.

Một chiếc áo vest đơn giản mang phong cách cổ điện kết hợp với quần bó màu đen hoặc quần jean xanh, khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Áo vest + giày thể thao hoặc với giày cao gót

Khi mặc vest, chúng ta cũng cần tham khảo hoàn cảnh ăn diện của mình để phù hợp với những đôi giày khác nhau. Ví dụ: giày vải, giày thể thao, giày cao gót và bốt ngắn đều là những sự kết hợp phổ biến.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái thì chúng ta có thể kết hợp nó với giày sneaker trắng hoặc giày canvas trắng cổ điển. Giày canvas tạo cảm giác thoải mái, giảm tuổi tác, mang lại cảm giác trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn muốn phong cách thời trang và sành điệu hơn thì có thể kết hợp áo vest với giày cao gót mũi nhọn.

Sử dụng thắt lưng, khăn choàng và mũ để nâng cao bầu không khí thời trang của bạn

Mặc dù áo vest là món đồ mang phong cách tối giản nhưng nếu muốn nâng tầm tính thời trang thì chúng ta không thể quá đơn giản trong việc phối đồ. Sử dụng các phụ kiện tinh tế như một chiếc thắt lưng mỏng màu đen có thể tôn lên vòng eo thon gọn. Hay khăn choàng, mũ, túi xách, hoa tai cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới