THỜI TRANG » Thời trang +

Những người sành điệu đã chuyển mốt mặc 'quần củ cải', bạn thì sao?

Thứ ba, 18/02/2020 08:19

Quần củ cải có thể nói là món đồ linh hoạt và phổ biến nhất trong tất cả các mùa trong năm. Bất kể thời điểm nào bạn có thể nhìn thấy dáng quần này với những khác nhau rất tự nhiên.

Nhiều người nói rằng chiếc quần củ cải đã từng dẫn đầu xu hướng thời trang vào những năm 80, và bây giờ nó đã trở lại. Nhiều blogger thời trang cũng yêu thích chiếc quần củ cải, và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc quần củ cải trong các sét đồ dạo phố và công sở.

Mặc dù quần củ cải rất thoải mái nhưng nó cũng là 'con dao hai lưỡi' nếu không biết cách kết hợp ăn ý. Và nếu lựa chọn phù hợp bạn sẽ thấy đôi chân mình dài hàng mét chỉ trong vài phút. Do đó, khi chọn quần củ cải, việc lựa chọn kiểu dáng cũng rất quan trọng đối với chúng ta.

Có rất nhiều kiểu dáng quần củ cải khác nhau để chúng ta lựa chọn, và để mặc đẹp với mẫu quần này, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

1. Phong cách quần củ cải

Quần trắng có thể nói là một chiếc quần phổ biến trong những năm gần đây. Bởi kiểu dáng gọn gàng và sạch sẽ của nó, nó cũng được nhiều blogger thời trang yêu thích khi lựa chọn phong cách giản dị. Kiểu quần củ cải tương đối linh hoạt khi mặc. So với quần ống rộng đang trở thành 'rẻ lau sàn', thì chiếc quần củ cải này phù hợp hơn với những cô nàng nhỏ nhắn. Chiếc quần có thể được gấp gấu lại, làm cho tổng thể trông gọn gàng và chân cũng dài hơn.

Chất liệu của chiếc quần củ cải ngày nay có nhiều họa tiết hơn. Các họa tiết sọc trên bề mặt quần thêm một chút cảm giác cao cấp, và trông bớt đơn điệu. Tông màu trắng sạch sẽ cũng phá vỡ cảm giác buồn tẻ khi mặc vào lạnh. Toàn bộ người trông năng động hơn sau khi mặc đồ trắng gọn gàng. Phong cách thoải mái cũng rất thân thiện với dáng người của nhiều cô gái. Đặc biệt hoàn hảo cho những cô gái có đôi chân to dày có thể thon gọn ngay lập tức.

Ngoài ra còn có nhiều kiểu mặc quần củ cải. Kiểu mặc như hình trên cũng là một ví dụ. Phần trên được kết hợp áo len dệt kim hoa mai. Thiết kế cổ chữ V có thể kéo dài đường viền cổ. Dường như phần thân trên trông thon gọn hơn. Với mẫu quần củ cải cạp cao có thể kéo dài dáng người rất tốt, và khoe cặp chân dài hơn.

2. Quần cắt gấu

Đối với những cô gái có đùi rộng và to, quần củ cải cắt gấu dáng lửng chính là một lựa chọn ưng ý. Phong cách của quần củ cải trong hình tương đối đễ chịu. Những cô gái có cặp chân to sẽ ngay lập tức cảm thấy đùi thon sau khi mặc bởi chiều dài của quần cắt gấu lửng chỉ lộ da phần mắt cá chân.

Chất liệu của chiếc quần củ cải như trong hình cũng tương đối nhỏ gọn. Thiết kế quần ba chiều nhìn cao cấp hơn khi mặc. So với quần jean thông thường, quần củ cải sẽ linh hoạt hơn và tiện lợi hơn khi có thể mặc hàng ngày đi làm, đi mua sắm... đều rất thoải mái.

3. Phong cách quần củ cải

Trên thực tế, ngoài kiểu quần củ cải đơn giản như ở trên, thì có rất nhiều kiểu quần củ cải cá tính. Thiết kế của chiếc quần củ cải này mang lại cảm giác street style. Nó tương đối thoải mái, và nhiều cô gái có thể dễ dàng diện nó. Kiểu thắt lưng cao sẽ cho thấy chiều dài chân nhiều hơn khi mặc.

So với màu sắc chung, màu sắc của chiếc quần củ cải này trông đặc biệt hơn. Màu tối hơn mang hơi hướng retro khi mặc, và chúng sẽ linh hoạt hơn trong việc kết hợp.

Sự kết hợp trong bức ảnh trên rất riêng biệt. Phần trên được mặc một chiếc áo thun ôm bó màu vàng. Sự kết hợp màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác sức sống và bớt đơn điệu cho người mặc.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới