THỜI TRANG » Thời trang +

Những nguyên tắc mix đồ mới nhất cho teen

Thứ sáu, 05/08/2011 15:17

Vẻ nữ tính mà cá tính của sao Hàn khiến các tín đồ thời trang mê mệt, mời các bạn update bài học về nguyên tắc mix ‘cứng - mềm’.

Đôi giày vẫn luôn là một item hiệu quả hàng đầu trong việc mix style nữ tính – mạnh mẽ. Những đôi giày thể thao, cao cổ, giày da hầm hố có thể kết hợp với váy, áo mềm mại; ngược lại khi mặc một chiếc jeans xé cùng áo denim phong trần sẽ thật tuyệt nếu có thêm một đôi cao gót mũi thon, nhọn thật điệu (đính đá hay pha rên chẳng hạn).

Ngoài giày dép, chiếc túi xách cũng có thể được ứng dụng trong cách mix này, ví dụ một chiếc váy ren mộng mơ nếu đi kèm chiếc túi nhỏ xinh thắt nơ sẽ cho ra style điệu nhưng khá là một màu. Thay vào đó, túi chất liệu da hoặc có thiết kế vuông vắn, đơn giản sẽ tạo vẻ hấp dẫn hơn.

Đây là phong cách điệu toàn tập với áo, váy, giày và clutch đều theo một "tone mềm mại".

Sự phá cách giữ váy đuôi cá điệu và giày thể thao, túi da.

Không chỉ bằng cách mix những items có độ mềm mại - khỏe khoắn đối lập lại với nhau. Sự đối lập có thể xuất hiện trên cùng một items như chiếc váy denim pha voan (chất denim “cứng” – voan “mềm), hay chiếc blazer màu hồng (blazer “cứng” – màu hồng “mềm”). Cách mix này không phải là mốt mà là một nguyên tắc thẩm mỹ. Thử quan sát cách ăn mặc của những người xung quanh bạn để thấy nguyên tắc này phổ biến đến thế nào nhé!

Váy chất khỏe nhưng kiểu may lại điệu.

Quần jeans bụi bặm được kết hợp chất liệu ngọc trai sang trọng - hai "tính cách" trái nghịch nhau.

Mái tóc điệu, váy điệu nhưng lại mix cùng áo khoác jeans cứng cáp và giày đế to bản.

Jeans khỏe khoắn và voan mong manh.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới