THỜI TRANG » Thời trang +

Những nhà thiết kế từ Hollywood

Thứ tư, 24/08/2011 18:15

Không chỉ có tài năng ca hát và diễn xuất, rất nhiều người nổi tiếng cũng thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực thời trang.

Hầu hết các ngôi sao đều lựa chọn cho mình những nhà thiết kế riêng để có được một bộ trang phục hoàn hảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng cũng có một vài ngôi sao dành thời gian và tâm huyết của mình cho công việc thiết kế và tạo nên những thương hiệu thời trang được rất nhiều người yêu thích.

Victoria Beckham với dòng thời trang "Victoria Beckham"

Cựu thành viên nhóm Spice Girl, đã ra mắt bộ sưu tập mang tên mình vào năm 2008 và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các tín đồ thời trang. Mới đây, Victoria Beckham đã giới thiệu 2 bộ sưu tập được giới thời trang đánh giá cao: bộ sưu tập túi xách cao cấp và những trang phục có giá tầm trung. Các mẫu thiêu kế của cô được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích như Olivia Palermo, Jennifer Hudson, Heidi Klum...

Selena Gomez với "Dream Out Loud"

Mặc dù đang có một sự nghiệp rất thành công nhưng cô ca sĩ, diễn viên tài năng Selena Gomez vẫn không có ý định nghỉ ngơi. Năm 2010, Selena đã hợp tác với Kmart để tung ra dòng sản phẩm mang tên "Dream Out Loud". Dòng sản phẩm này bao gồm bộ sưu quần áo, giày dép, phụ kiện mang đậm phong cách nữ tính và trẻ trung. Đặc biệt, những thiết kế này có giá cả rất phải chăng và phù hợp với mọi cá tính.

"Whitney Eve" của Whitney Port

Whitney Port luôn luôn có niềm đam mê với thời trang. Trước khi cô có show trình diễn của riêng mình, cô đã làm thực tập của tờ Teen Vogue cùng với bạn của mình Lauren Conrad. Năm 2008, cô cho ra mắt dòng sản phẩm của riêng mình mang tên "Whitney Eve". Các sản phẩm này hiện đang được bày bán tại các đại lý của Nordstrom, Barneys và Kitson.

Chị em sinh đôi nhà Olsen với "The Row" và"Elizabeth and James"

Phong cách thời trang của nhà Olsen luôn được các tín đồ thời trang hâm mộ cuồng nhiệt. Và họ đã truyền những cảm hứng đó vào những bộ sưu tập của mình.

 "Kardashian Kollection" và 3 chị em gái Kardashian

Sau khi hợp tác thành công với Bebe từ năm 2009 đến năm 2011. Đầu năm nay, Kardashian thay đổi đối tác và hợp tác với Sears. Dòng sản phẩm mang tên "Kardashian Kollection" mang đậm phong cách của 3 chị em gái sẽ giúp tôn lên những đường cong quyến rũ, ấn tưởng của phái đẹp. Bộ sưu tập vừa được ra mắt vào giữa tháng 8 vừa qua.

Dòng sản phẩm "Jessica Simpson Collection"

Sự nghiệp ca hát của Jessica Simpson tuy không thành công nhưng cô lại khá thành công trong công việc thiết kế. Bắt đầu với sản phẩm giày dép vào năm 2007, đến nay, "Jessica Simpson Collection" còn có thêm sản phẩm túi xách, quần áo và nước hoa.

Avril Lavigne và "Abbey Dawn"

Âm nhạc của Avril Lavigne có lẽ không còn được ưa chuộng như thời gian trước, nhưng bộ sưu tập của cô thì vẫn có một lượng khách hàng đông đảo. "Abbey Dawn" gồm những thiết kế mang đậm phong cách cá tính, nổi loạn của Avril. BST được giới thiệu tại tuần lễ thời trang New York 2009.

Katie Holmes với "Holmes & Yang"

Năm 2008, Katie Holmes đã gây bất ngờ cho rất nhiều người khi xuất hiện tại buổi công chiếu "Tropic Thunder" trong bộ đầm do chính tay cô thiết kế. Năm 2009, cô ra mắt nhãn hiệu thời trang cao cấp mang tên "Holmes & Yang".

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan

Không kém cạnh các đồng nghiệp, "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan cũng cho ra mắt thương hiệu của mình mang tên "6126". Sau đó, cô tiếp tục hợp tác với nhãn hàng Emanuel Ungaro và đây cũng là các thiết kế cuối cùng của cô.

Miley Cyrus với "Miley Cyrus and Max Azria"

Năm 2009, nữ diễn viên, ca sĩ Miley Cyrus hợp tác với thương hiệu Max Azria để cho ra mắt dòng thời trang giá rẻ bán tại Walmart. Bộ sưu tập gồm là áo phông, legging in họa tiết trẻ trung, năng động.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới