THỜI TRANG » Thời trang +

Những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trong phim bom tấn

Thứ sáu, 05/08/2011 16:50

Các nhãn hàng thời trang nổi tiếng không bao giờ bỏ qua cơ hội để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Và một bộ phim bom tấn của Hollywood chính là công cụ quảng cáo tốt nhất của họ.

Điện ảnh và thời trang là hai lĩnh vực đi liền với nhau như hai chị em sinh đôi. Chính vì lý do đó, một bộ phim nổi tiếng gần như không thể không đi kèm với một nhãn hiệu thời trang. Hãy cùng điểm qua các nhãn hiệu thời trang trong một loạt các bộ phim đình đám của Hollywood.

1. Transfomer 3

Chiếc túi Hermes Birkin Green Ostrich

Bộ phim được coi là hot nhất mùa hè năm nay Tranformer 3 phiên bản 3D ngoài việc có những pha hành động gay cấn hay một dàn diễn viên trẻ đẹp thì yếu tố thời trang cũng không thể bị quên lãng. Đặc biệt là khi cô gái của Victoria’s secret - Rosie Huntington Whiteley thế chân cho kiều nữ sexy nhất hành tinh - Megan Fox thì dường như yếu tố thời trang là không thể thiếu được. Các nhãn hàng được thấy trong phim là LW và Hermes, và đặc biệt nhất là chiếc túi “Hermes Birkin Green Ostrich” đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

2. Truy tìm kho báu (The Darjeeling Limited)

Túi LW được dùng trong phim

Trong bộ phim Truy tìm kho báu năm 2006 thì nhãn hàng nổi tiếng nổi bật nhất chính là LW, khi mà cảnh quay đập vào mắt khán giả là một đống vali LW của các diễn viên chính.

Các anh chàng của chúng ta cùng những chiếc vali thời thượng trong phim

3. Yêu nữ thích hàng hiệu (The Devil wear Prada)

Anne Hathaway đầy sang trọng trong tạo hình của Channel

Và toàn bộ tạo hình của các nhân vật trong phim được Channel đảm nhiệm

Trong bức ảnh này là các sản phẩm của Prada và Versace...

Đúng như cái tên của mình, bộ phim tràn ngập các nhãn hàng nổi tiếng. Bộ phim đã trở thành phim gối đầu giường của các tín đồ thời trang với một loạt các sản phẩm của Versace, Bill Blash, Jimmy Choo, Fred Leinghton, Channel... Có thể nói, các diễn viên trong phim từ đầu đến chân đều được "trang bị" hàng hiệu.

4. Sex and the City

Bộ váy hồng và chiếc váy cưới của Carrie nằm trong bộ sưu tập của Vivienne Westwood

Đôi giày của Dior và chiếc túi độc đáo của Timmy Wood

Một bộ phim khác cũng không kém phần nổi tiếng về việc sử dụng các nhãn hàng hiệu này là Sex and The City. Bộ phim kể về cuộc sống của 4 cô gái trong giới thượng lưu ở một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới - New York. Chính vì vậy, trong bộ phim không thể thiếu các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Dior, Versace hay Channel. Nhưng nổi bật nhất chính là chiếc túi sách tay hình tháp Eiffel thuộc hãng Timmy Wood của nữ nhân vật chính Carrie.

Hương Hương - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới