THỜI TRANG » Thời trang +

Những phong cách đỉnh nhất mùa hè 2011

Thứ sáu, 15/07/2011 17:19

Mùa hè là mùa mà các nhãn hàng thời trang tung ra hàng loạt các xu hướng mới nhằm định hướng cho các tín đồ của mình những cá tính và phong cách đỉnh nhất.

Hãy cùng điểm qua những hot trend (xu hướng thời trang) của mùa hè năm nay nhé!

1. Hoạ tiết in hoa  

 
Hoa in quả là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế mỗi khi bắt gặp những tia nắng đầu hè rực rỡ và tươi tắn. Mùa thời trang xuân hè 2011 là thời điểm mà hoại tiết hoa in nở rộ vô cùng bắt mắt và tràn ngập trên mọi món đồ thời trang, khắp các sàn thời trang châu Âu đến Châu Á, ta đều dễ dàng bắt gặp hoa nở rộ trên những bộ váy xoè, trên bikini, giày dép, trang sức thậm chí cả kính mắt.

2. Quần loe

 

Sự trở lại đầy ấn tượng của quần ống rộng mang hơi thở thập niên 70 khiến mùa hè 2011 tràn trề cảm hứng cổ điển quý phái và sang trọng. Đi kèm với nó là xăng-đan, guốc tôn đế lêng khênh khiến đôi chân bạn dài miên man. 3. Maxi  

 
Thướt tha như một nữ thần chính là điều mà váy maxi và các loại váy dáng dài mang đến cho bạn, đây là trang phục cần có vào mùa hè để bạn trở nên nổi bật, duyên dáng và bay bổng trong những chuyến du lịch dài ngày. Còn gì tuyệt hơn là thử trải nghiệm cảm giác như một nữ thần với tà váy dài tha thướt mang hoạ tiết ấn tượng, băng đô cài tóc kiểu Ai cập và xăng đan xỏ ngón với các gam màu thời thượng như ánh kim.

4. Màu trắng

Bên cạnh sự nổi bật bất ngờ của xu hướng sắc màu - color block, màu trắng đem lại cảm giác tinh khiết và dịu mát cũng là gam màu được chuộng nhất mùa thời trang hè năm nay. Nếu bạn muốn thêm hợp mốt, hãy chọn những phục trang màu trắng cho chi tiết ren, móc, đan nhé. 5. Color block

Cuối cùng là cuộc chạy đua đến ngôi vị quán quân xu hướng hè đầy ngoạn mục của color block. Những gam màu được kết hợp ngẫu hứng và không hề có quy tắc, táo bạo và trẻ trung hớp hồn bất cứ bạn trẻ nào. Da cam, xanh lá cây, xanh ngọc, tím, vàng nóng... là những gam màu nổi bật của xu hướng này.

Xinhxinh