THỜI TRANG » Thời trang +

Những phong cách thời trang công sở và đường phố tuyệt đẹp, đơn giản nhưng rất thiết thực, phù hợp với mọi vóc dáng

Thứ hai, 07/03/2022 06:49

Các kiểu kết hợp sau đây đều phù hợp với chị em mặc đi làm và mặc thường ngày, trông rất ưng mắt.

Đầu tiên, màu sắc phải dựa trên màu cơ bản

Nếu bạn muốn mặc một bộ trang phục có thể hoàn hảo đến nơi làm việc nhưng cũng không quá cứng nhắc trong cảnh mặc thường ngày, bạn phải biết cách sử dụng phương pháp kết hợp màu sắc cơ bản để thể hiện cảm giác đơn giản trong việc kết hợp tổng thể. Hãy nhớ rằng càng đơn giản và thiết thực hơn, đồng thời cũng có thể được điều chỉnh một cách khéo léo cho những dịp khác nhau.

Các màu cơ bản bao gồm đen, xám và trắng, thường thì màu đen và xám sẽ cho cảm giác ổn định hơn khi mặc lên người, còn màu trắng sẽ tạo cảm giác sảng khoái hơn, sẽ rất phù hợp khi mặc vào mùa xuân. Áo sơ mi trắng được kết hợp với quần jean rách cơ bản để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và thời trang.

Thứ hai, phong cách tổng thể không được quá yếu mềm

Nếu bạn muốn phong cách phù hợp cả đi chơi và công sở thì cần phải mặc một số món đồ gọn gàng. Phong cách kết hợp tổng thể không được quá yếu mềm.

Khi chọn áo khoác, hãy bắt đầu với màu cơ bản. Sử dụng màu đen đơn giản và linh hoạt hoặc màu cam nhẹ nhàng và trí tuệ để thể hiện sự giản dị vừa đủ. Phần thân dưới có thể kết hợp với quần jean hoặc váy để tạo cảm giác thoải mái.

Thứ ba, sử dụng phụ kiện để tôn lên tổng thể

Đối với phụ nữ tuổi trung niên trưởng thành và ổn định thì việc sử dụng phụ kiện là rất quan trọng, muốn mặc tinh tế trong tổng thể thì phải biết cách sử dụng phụ kiện tinh tế cục bộ để tôn lên tổng thể.

Thứ tư, mặc hở vừa đủ sẽ trông thời trang hơn

Nếu sợ ăn mặc quá trang trọng sẽ làm mất đi gu thời trang của mình. Bạn có thể áp dụng một số mẹo mặc đồ để tăng tính thời trang khi mặc, chẳng hạn như bạn có thể thử mặc đồ hở cổ một chút khi mặc vest hay áo khoác dạ.

Ở nơi làm việc, bạn có thể kín đáo để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, nhưng sau khi rời khỏi văn phòng, bạn có thể nới lỏng cúc áo ra một chút, ngay cả khi mặc cùng một món đồ đó nhưng trông bạn lại có một diện mạo hoàn toàn khác.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới