THỜI TRANG » Thời trang +

Những phong cách thời trang dễ mặc vào mùa xuân, vừa đẹp vừa tiên tiến

Thứ ba, 30/03/2021 07:03

Khi thời tiết chuyển mùa, các chị em lại bắt đầu lo lắng? Đối mặt với một làn sóng lớn các sản phẩm mùa xuân mới trên kệ, làm thế nào để tìm một phong cách phù hợp với bạn là tất cả các vấn đề nhiều cô gái phải đối mặt.

Trong vấn đề trang phục mùa xuân này có thể nói là rất phù hợp với những cô nàng thích sự tự do, lười biếng, giản dị và phù hợp với hầu hết các dịp lễ, vậy thì hãy nhanh chóng tìm hiểu xem có bộ đồ mùa xuân nào phù hợp với mình nhé.

Những món đồ không thể thiếu trong mùa xuân: áo sơ mi, vest

Là món đồ cần phải có trong mùa xuân, sơ mi và vest dành cho phần thân trên. Bộ đôi này là một sự kết hợp tự nhiên, ăn ý và hài hòa, nhưng khi chúng ta mặc, hoàn toàn có thể được kết hợp riêng biệt. Với áo sơ mi và quần âu, quần nỉ bạn có thể trực tiếp đi chơi dưới trời xuân, nhiệt độ 20 độ C, thoải mái, không lạnh. Áo học phương pháp sơ vin nửa vạt đơn phương để tạo viền không đều là một điểm cộng thời trang.

Vest jacket, màu đen được ưu tiên, kết hợp màu trắng nhìn 'đẹp trai'. Bạn cũng có thể chọn áo phông, nó ít trang trọng hơn áo sơ mi một chút nhưng thoải mái hơn.

Yếu tố hoa không thể thiếu cho trang phục mùa xuân lãng mạn

Nếu bạn là một cô gái hâm mộ phong cách lãng mạn, đương nhiên bạn phải mặc tất cả những họa tiết in hoa trên người, họa tiết hoa lá hiện tại không giống với phong cách cầu kỳ, bụi bặm. Bạn cũng có thể thử những loại hoa hỏng màu sẫm ít bị lỗi nhất. Dù là váy hoa hay chân váy, nó đều có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh xuân, phong cách.

Tiếp tục mặc chiếc áo thun bó mùa đông, mặc trực tiếp bên ngoài vào mùa xuân

Sau khi mặc áo thun mùa đông, bạn đừng vội cất đi, vào mùa xuân, áo thun vẫn có tỷ lệ sử dụng cao. Nói chung, khi chúng ta chọn áo thun thì đa phần lựa chọn đều là màu sắc phù hợp, đến mùa xuân vẫn có thể phối với các loại quần ngố, quần jean ôm hay quần ống suông đều được. Ngoài ra, áo thun nhìn chung là loại áo tự chỉnh sửa, và nó cũng có thể làm nổi bật đường nét hoàn hảo của bạn và thể hiện trực tiếp hình dáng cơ thể của bạn.

Mặc một chiếc áo phông trắng tay dài và tay ngắn

Dù là áo phông dài tay hay áo phông ngắn tay thì chúng ta cũng có thể chuẩn bị một ít áo thun có thể mặc trực tiếp bên ngoài hoặc mặc bên trong cũng là item có tỉ lệ mặc khá cao trong tủ đồ. Áo phông với các yếu tố in chữ cái thường giản dị hơn và là kiểu trang phục hàng ngày. Với quần jean giản dị hoặc quần yếm denim, bạn sẽ trở thành một cô gái chỉ trong vài giây.

Thử họa tiết da báo, thử phong cách bạn trai

Những cô gái thích ăn mặc theo phong cách trung tính có thể mặc những món đồ mang tính cá nhân hóa cao, chẳng hạn như quần tây họa tiết da báo, với áo sơ mi và áo khoác vest ở phần trên cơ thể, khoe vòng eo nhỏ nhắn.

Áo phông trắng dài tay đơn giản với quần dài màu xám, rồi xỏ chân vào đôi giày vải platform, bạn trai nào cũng thích mặc. Sự kết hợp giữa áo khoác và bốt ống khói, một phong cách tuyệt vời.

Mặc đi chơi xuân: không thể thiếu một đôi giày thể thao

Du xuân dù diện gì đi chăng nữa thì giày bệt hay giày thể thao cũng trở nên thu hút hơn, đặc biệt nếu bạn chọn một đôi giày thể thao màu trắng để không bị đau hay ngứa chân, cách phối đồ sẽ không khiến bạn phải lúng túng. Giày thể thao màu trắng có thể chọn giày vải, giày thể thao bình thường, đi cùng quần tây, quần jean, legging, có thể kết hợp hoàn hảo, du xuân.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới