THỜI TRANG » Thời trang +

Những phụ nữ thời trang không bao giờ ăn mặc ngẫu hứng vào mùa thu. Hãy học một số mẹo ăn mặc để trở nên khí chất

Thứ bảy, 09/09/2023 05:22

Hãy cùng chiêm ngưỡng trang phục của các blogger thời trang và học hỏi ý tưởng ăn mặc của họ để chúng ta thể hiện khí chất và sự quyến rũ của mình tốt hơn.

1. Màu sắc trang nhã và sạch sẽ, chúng ta không theo đuổi quần áo cầu kỳ nhưng cũng không từ chối quần áo cầu kỳ

Dù trong dịp nào, khi mặc quần áo, hãy chọn những màu sắc trang nhã, sạch sẽ và tươi tắn nhất có thể, ví dụ như những màu như đen, trắng và xám là những màu được sử dụng thường xuyên nhất trong cuộc sống hàng ngày và chúng cũng ít được sử dụng nhấ, ngắn gọn và trang nhã nhất, có thể truyền tải tốt hơn cảm giác thời trang và cao cấp, thể hiện bầu không khí nhẹ nhàng, tinh tế và thời trang trên toàn màn hình.

Nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta phải cố tình tránh một số bộ quần áo cầu kỳ, ngay cả khi có một số món đồ lạ mắt và lộng lẫy hơn, chỉ cần kết hợp chính xác là chúng có thể tạo thêm điểm nhấn thời trang cho chúng ta và cải thiện hình dáng tổng thể quyến rũ, nếu bạn gặp một món đồ thời trang đặc biệt đẹp và lo lắng rằng khó kiểm soát khi mặc nó, hãy thử đặt nó ở phần thân dưới và cố gắng sử dụng một số màu sắc và kiểu dáng đơn giản và cơ bản để phù hợp với phần thân trên hoặc phần khác những món đồ thời trang, có thể cân bằng hơn để thoát khỏi kiểu quyến rũ lòe loẹt và cao cấp này.

Ví dụ, bộ trang phục bên dưới, áo trắng với váy trắng, tươi mới và sạch sẽ, kết hợp với đôi giày màu tím sáng, vui tươi và thời trang nhưng không ảnh hưởng đến vẻ tinh tế và thời trang của tổng thể hình dáng.

2. Phong cách đơn giản và thanh lịch

Một số món đồ cơ bản đơn giản và thanh lịch có thể thể hiện tốt hơn khí chất kiên định, thanh lịch và quyến rũ của chúng ta, đồng thời không dễ mắc lỗi. Trang phục hàng ngày, dù là mặc hay dùng làm trang phục thường ngày, trông tương đối đơn giản và thanh lịch.

3. Chú ý độ kín phù hợp khi phối đồ

Khi mặc quần áo, độ bó sát của quần áo cũng sẽ ảnh hưởng đến khí chất của chúng ta, chẳng hạn như chọn một số kiểu dáng quá ôm không chỉ yêu cầu cao hơn về hình thể mà còn trông nhếch nhác nếu mặc không đẹp. Đối với những cô nàng có thân hình không đặc biệt nổi bật thì rất dễ lộ mỡ, chọn quần áo quá rộng sẽ che đi hoàn toàn đường nét của dáng người, khiến chúng ta trông béo phệ, không có khí chất. cảm giác quyến rũ và tinh tế.

Quần áo có độ co giãn và độ bó phù hợp có thể thể hiện rõ hơn khí chất và vẻ đẹp của chúng ta. Quần áo bó sát khoe đường nét cơ thể của chúnag tôi. Nó trông tinh tế và gọn gàng hơn, trang phục rộng rãi có thể sửa đổi những khuyết điểm của dáng người và thể hiện tốt hơn sự quyến rũ của một phong cách thông minh và thanh lịch, đây cũng là sự thể hiện khả năng thẩm mỹ nghệ thuật của sự phù hợp đáng để học hỏi Nó giản dị trong cuộc sống hàng ngày nhưng đủ thiết thực để thể hiện khí chất và sự quyến rũ của chúng ta tốt hơn.

Những bộ trang phục đơn giản và sạch sẽ tưởng chừng như đơn giản và giản dị nhưng những ý tưởng trang phục và một số mẹo nhỏ trong đó liên tục được tổng hợp lại, thể hiện khí chất và sự quyến rũ của chúng ta, đồng thời khoác lên mình nét quyến rũ thời trang của riêng mình.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới