THỜI TRANG » Thời trang +

Những phụ nữ thực sự thanh lịch thích mặc áo khoác màu lạc đà, giày và quần phù hợp khiến họ trông tươm tất và cao hơn

Thứ bảy, 23/12/2023 21:04

Những chiếc áo khoác gam màu lạc đà luôn mang đến cho người mặc sự sang trọng và cuốn hút hơn trong ngày đông.

Một người phụ nữ thực sự thanh lịch toát ra một vẻ đẹp điềm tĩnh, ngay cả trong mùa lạnh cũng truyền tải sự dịu dàng. Thực tế cho thấy, càng thanh lịch và tinh tế thì càng quen với những bộ quần áo cổ điển và bền bỉ.

Phụ nữ thanh lịch thích áo khoác màu lạc đà

Áo khoác hàng năm đều có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là màu sắc cổ điển và kiểu dáng cơ bản. Những người phụ nữ có gu thẩm mỹ cao cấp và sự thanh lịch thực sự không mù quáng chạy theo xu hướng mà thích sự ổn định của áo khoác lạc đà.

Áo khoác lạc đà mang đến sự ấm áp trong mùa đông

Lạc đà là gam màu cổ điển và là một trong những màu đất đọng lại trong mùa thu đông. Cái lạnh của mùa thu đông và sự ảm đạm của môi trường có thể được kết hợp một cách tự nhiên hơn với những gam màu ấm áp như vậy.

Mặc áo khoác màu lạc đà vừa thanh lịch, vừa mang lại sự ấm áp trong mùa đông. Áo khoác màu lạc đà có thể mặc cùng áo sơ mi, hoặc phối cùng áo denim màu xanh, hoặc kết hợp với khăn quàng cổ màu xanh... Sự kết hợp màu sắc tương phản làm cho tổng thể thời trang hơn và giảm tuổi tác của bạn.

Những chiếc quần nào có thể kết hợp với áo khoác lạc đà?

Quần thẳng lưng cao

Dù là quần jean thẳng cạp cao hay quần ống thẳng lưng cao vải chenille, bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông này. Nếu muốn duy trì nét trẻ trung quyến rũ thì bạn nên chọn quần jean thẳng lưng cao kết hợp áo khoác màu lạc đà.

Quần ống côn lưng cao

Áo khoác lạc đà là món đồ không kén đám đông, dù bạn đã ở độ tuổi bốn mươi, năm mươi vẫn có thể diện một chiếc áo khoác lạc đà thanh lịch và cao cấp.

Quần ống côn cạp cao được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ trung niên và dáng người hình quả lê, có thể che đi độ dày của eo, bụng và xương hông. Thiết kế rộng ở phía trên và bó sát ở phía dưới, có thể tôn lên vóc dáng của bạn. Áo khoác lạc đà kết hợp quần dáng côn không hề luộm thuộm, phù hợp hơn với các bạn nữ đi làm.

Quần ống rộng lưng cao

Sự kết hợp giữa áo khoác lạc đà và quần ống rộng mang vẻ đẹp giản dị và sinh động hơn, có thể sử dụng cho cuộc sống hàng ngày, đi chơi hay đi làm.

Khi chọn quần ống rộng cạp cao, chúng ta cần kết hợp chúng với những loại vải thẳng và có độ rủ hơn, tất nhiên cũng nên dày hơn trong mùa đông lạnh giá.

Những đôi giày nào có thể đi cùng với áo khoác lạc đà?

Giày bố

Sự kết hợp giữa áo khoác lạc đà và giày bố làm nổi bật sức sống, trông sẽ không buồn tẻ và cũng có thể làm suy yếu cảm giác về tuổi tác.

Giày lười

Giày lười màu đen cổ điển cũng là kiểu dáng mặc không bao giờ chán, trong mùa đông lạnh giá này, nếu muốn đi giày lười thì bạn nên diện kiểu nhung.

Giày lười nhung khi mang cũng ấm áp hơn, có thể kết hợp với quần ống suông cạp cao để tôn vẻ đẹp gọn gàng hơn. Đôi giày lười màu đen như thế này kết hợp với áo khoác màu lạc đà tối màu thì tinh tế và cổ điển.

Bốt ngắn màu đen

Đôi bốt ngắn màu đen cổ điển và đa năng cũng có thể kết hợp với áo khoác lạc đà, giúp sửa đổi đường nét của bàn chân chúng ta và khiến chúng trở nên tinh tế và đẹp hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới