THỜI TRANG » Thời trang +

Những quý cô trung niên dáng người thấp bé đừng quá lo lắng! 30 bộ mẫu chuẩn giúp bạn xinh đẹp, thu hút ánh nhìn thành công trong một tháng

Chủ nhật, 28/01/2024 14:38

30 bộ trang phục sau đây là gợi ý cho những chị em tuổi trung niên dáng người thấp bé nhưng vẫn hoàn toàn xinh đẹp những ngày đông.

Khi không có lợi thế về tuổi tác hay khí chất, những món đồ cơ bản sẽ phát huy tác dụng tốt nhất lên phần thân trên, áo nỉ và áo len cổ tròn thông thường là item thân thiện với phụ nữ trung niên, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng, không quá già đi.

Trong trường hợp bình thường, với phụ nữ thấp bé thì nên chọn áo có độ rộng và độ dài vừa phải, hạn chế mặc áo rộng quá dài sẽ khiến thân hình bị lùn đi. Ngoài ra, không nên kết hợp qúa nhiều món đồ hay nhiều màu sắc trên một set đồ, dễ gây rối mắt.

Đối với những cô gái trung niên và nhỏ nhắn, tác dụng của những món đồ bó sát phần thân trên cũng rất đẹp, nếu không có chiếc áo len ưng ý, bạn cũng có thể trực tiếp chọn một chiếc áo sơ mi bó sát màu đen tuyền để tôn lên đường nét cơ thể.

Khi chọn chất liệu thì denim, suit, len và cotton nguyên chất có thể được ưu tiên. Màu sắc cũng nên chọn màu cơ bản như trắng, đen, xám, đỏ... sẽ an toàn hơn khi lên đồ ra đường trong những ngày đông. Nếu màu sắc quá chói sẽ giảm đi rất nhiều nét quyến rũ trưởng thành của phụ nữ trung niên.

Với phụ nữ trung niên có dáng người mảnh mai thì những gam màu sáng cùng màu sẽ phát huy tác dụng tốt hơn. Ngược lại, nếu vóc dáng của bạn chưa đủ hoàn hảo thì khi ưu tiên những gam màu tối có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới