THỜI TRANG » Thời trang +

Những sắc màu vui nhộn

Thứ sáu, 13/05/2011 11:19

Sự phối hợp những sắc màu nổi bật với nhau tạo cảm giác mới lạ, trẻ trung và đúng phong cách chào hè.

Không hề có một khuôn mẫu về màu sắc hay họa tiết mà chỉ đơn giản là những họa tiết có màu sắc nổi bật xếp lớp tạo khối, mảng cho chiếc váy xòe này. Cô nàng digan ắt hẳn rất thích hợp với phong thái của chiếc váy vì nó đủ độ phóng khoáng nhưng vẫn rất nữ tính, vậy sao không thêm vài list trang phục mùa hè yêu thích của bạn nhỉ?

Màu sắc được sử dụng “mạnh tay” ở chiếc váy nên cách mix tạo hiệu ứng tốt nhất là chọn một kiểu áo trơn đơn sắc với những ít điểm nhấn nhưng có thiết kế ấn tượng như kiểu áo trên là ví dụ điển hình. Hai mảng màu đối lập với nhau ở phần trên và dưới nhưng rõ thấy chiếc áo thun đen hở vai không hề làm giảm đi vẻ đẹp của phục trang váy đi kèm mà còn tăng thêm sức hút cho người mặc. Phụ kiện như túi xách, giày, vòng đeo tay cũng là những gam màu nhẹ tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Phá cách nhưng không tùy tiện, nổi bật nhưng không màu mè - gợi ý tuyệt hay cho mảng trang phục hè và kiểu áo này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trên. Là sự “lắp ráp” giữa những mảnh vải không ăn nhập như chấm bi, ca rô, sọc ngang và không thể tìm thấy bất kì khuôn mẫu nào ở mảng màu sắc nhưng xét tổng thể thì thiết kế này có vẻ khá “đủ”: đủ trẻ trung, đủ sáng tạo, đủ độc đáo và đủ đẹp.

Váy suôn trơn đơn sắc kết đôi vớ leggings mỏng là lựa chọn thông minh vì trông cả bộ trang phục của chúng ta không bị “rối” và rất hợp mốt. Nghiêng về phong cách của cô nàng sporty tinh nghịch nên khó lòng “ngó lơ” những đôi giày thể thao năng động và những kiểu túi xách gói gọn trong “3B”- balô, big size, baby doll- là gợi ý không thể phù hợp hơn.

Còn chiếc túi đeo nhỏ nhắn này lấy ý tưởng từ những đôi giày cối nhưng mới lạ, tự nhiên hơn với những gam màu tươi sáng được lồng vào tạo phong thái rất hè. Hơn thế, nó còn thừa vẻ nữ tính, nhẹ nhàng để trở thành lựa chọn yêu thích của cô nàng đa phong cách- trẻ trung, thanh lịch…

Cách mix trên là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo - áo thun váy cách điệu tạo dáng chữ A hợp với nhiều dáng người. Hay đơn giản là áo thun quần jeans hoặc thanh lịch cùng sơ mi và váy cũng là lựa chọn cũng là cách phối đồ thích hợp khi đón hè.

Mực tím Online