THỜI TRANG » Thời trang +

Những sắc thái hoa Calla “cộp mác” Calla Bridal

Thứ ba, 22/10/2019 14:28

Những chiếc váy cưới mang bóng dáng hoa Calla đã trở thành thương hiệu “cộp mác” Calla Bridal - một trong những thương hiệu váy cưới cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Từ khi hoa Calla còn e ấp, cho đến khi chớm nở rồi rực rỡ dưới ánh mặt trời, mỗi sắc thái lại mang đến cho NTK Phương Linh một nguồn cảm hứng riêng.

Mỗi thiết kế của NTK Phương Linh đều mang dáng dấp hoa Calla

NTK Phương Linh từng chia sẻ rằng, khi nhìn bất cứ chiếc váy cưới nào, chị cũng có thể thấy thấp thoáng trong đó dáng dấp của một đóa Calla, khi thì e ấp, khi thì nở rộ. Vậy nên ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề, chị đã chọn loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc này làm người bạn đồng hành, trở thành linh hồn trong những thiết kế của mình.

Dáng vẻ e ấp của đóa Calla được tái hiện trên những thiết kế của Calla Bridal

Nếu đến cửa hàng trưng bày của Calla Bridal, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều sắc thái hoa Calla khác nhau trên từng chiếc váy cưới, nếu ví von một chút thì cảnh tượng đó sẽ giống như cảnh bạn bước vào cả một cánh rừng hoa Calla muôn hình muôn trạng. Có những chiếc váy cưới được NTK Phương Linh lấy cảm hứng từ những đóa Calla còn e ấp, từng cánh hoa xếp vào nhau, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng thanh thuần, dịu dàng giống như những cô dâu ngày đầu bước vào cung điện hôn nhân. Phần ren tinh tế ôm sát cánh tay và vai, để lộ ra phần xương quai xanh gầy, quyến rũ, phần đuôi váy không quá nhiều lớp, tôn lên dáng người thanh mảnh của cô dâu, đó là những đặc điểm nhận dạng một chiếc váy cưới mang sắc thái e ấp của hoa Calla.

Có những “đóa Calla chớm nở” trong vườn Calla Bridal

Khác với sự tinh giản của “đóa Calla e ấp”, những chiếc váy cưới được khơi nguồn từ trạng thái chớm nở và rực rỡ của hoa Calla lại cầu kỳ và lộng lẫy hơn, đúng với thời kỳ hoàng kim của loài hoa này. NTK Phương Linh luôn dành rất nhiều tâm huyết cho bản thiết kế, bởi điểm nhấn của váy cưới Calla chính là phần eo. Tỷ lệ từng phần của chiếc váy được chia sao cho phù hợp với cơ thể của cô dâu, che đi những khuyết điểm của cơ thể và tạo ấn tượng với vòng eo thon nhỏ. Chính nhờ tỷ lệ chính xác này mà mỗi một chiếc váy Calla lại như một đóa hoa nở rộ, đuôi váy bồng bềnh trải dài trên thảm, phần vai hé mở, vừa quyến rũ lại vừa sang trọng.

Những chiếc váy cưới như những bông hoa Calla rực rỡ dưới ánh mặt trời

Hơn 19 năm trong nghề, NTK Phương Linh đã thiết kế ra hàng trăm, hàng nghìn chiếc váy cưới khác nhau cho hàng trăm, hàng nghìn cô dâu. Mỗi năm lại có một xu hướng thời trang riêng, gu thẩm mỹ của quá khứ và hiện tại cũng không tương đồng nhưng những chiếc váy mang dáng dấp hoa Calla vẫn luôn giành được tình yêu của tất cả mọi người, trở thành vật chứng tình yêu trong hôn lễ của biết bao cặp Hoàng tử - Lọ Lem.

Những “huyền thoại” mang tên Calla Bridal

NTK Phương Linh - người gieo “mầm Calla hạnh phúc” tại các lễ đường tình yêu

Hy vọng Calla Bridal cùng NTK Phương Linh sẽ tiếp tục gieo thêm nhiều những hạt mầm hạnh phúc, những mầm Calla ở khắp mọi lễ đường, đưa khoảnh khắc thiêng liêng trở thành huyền thoại trong cuộc đời mỗi người phụ nữ.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới