THỜI TRANG » Thời trang +

Những set đồ giúp chị em hack dáng cực chuẩn và sang chảnh ngút ngàn khó ai sánh bằng

Chủ nhật, 02/02/2020 08:15

Chỉ cần học hỏi theo những các mix đồ sau đây, bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang chảnh về phong cách thời trang.

Áo khoác

Trong tủ đồ của mọi cô gái ngày lạnh không thể thiếu sự có mặt của những chiếc áo khoác. Tùy theo từng vóc dáng, sở thích mà bạn chọn mua áo cho mình. Với những chị em dáng cao thanh mảnh thì nên lên đồ với áo dáng dài. Trong khi dáng người thấp bé thì hãy "làm thân" cùng áo lửng nhé. Đầu xuân năm nay, xu hướng áo khoác đa dạng kiểu dáng, sắc màu và chất liệu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu. Bạn có thể mix cùng áo len, quần jeans, chân váy hay váy liền thân tùy theo từng hoàn cảnh. Chỉ cần lên đồ theo fashionista châu Á này, bạn sẽ làm mới phong cách của mình, đẹp lên từng ngày và sang chảnh ngút ngàn đấy.

Chỉ cần học hỏi theo những các mix đồ sau đây, bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang chảnh về phong cách thời trang.

Áo len

Áo len cũng là item giúp chị em đỏm dáng cực trẻ trung và dễ thương. Với áo len, bạn thân hình béo nên lựa chọn dáng áo dáng thụng để che lấp điểm yếu. Nếu muốn khoe eo thon thì hãy chọn áo len dệt kim bó sát bên trong. Áo len là trang phục dễ phối nên bạn có thể thoải mái kết hợp với những item khác.

Quần sành điệu

Quần jeans, quần suông hay quần bó thì đều giúp chủ nhân xây dựng phong cách trẻ trung, cá tính. Tùy theo từng vóc dáng mà bọn chọn lựa quần phù hợp nhé. Theo quy luật, nếu chân to vòng kiềng thì bạn nên mặc quần ống rộng, tối màu. Trong khi chân thẳng hãy "kết thân" với quần ống bó sát.

Phụ kiện

Để phong cách hoàn hảo không thể thiếu đi những đôi giày, sneakers hay túi xách đa dạng kiểu dáng. Bạn hãy theo dõi các kiểu lên đồ này và chỉ thay đổi một chút so với thường ngày là tổng thể set đồ đã ấn tượng hơn rất nhiều. Chúc bạn mặc đẹp và phong cách sành điệu những ngày đầu xuân.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới