THỜI TRANG » Thời trang +

Những set đồ kết hợp kinh điển, nàng nào cũng có thể ứng dụng, đảm bảo trẻ đẹp mọi lúc mọi nơi

Thứ hai, 15/03/2021 07:14

Trong những ngày mùa xuân, bạn hoàn toàn có thể lên đồ một cách thoải mái trẻ trung cho ngày đi học, đi làm.

Trong những ngày xuân, thời tiết dở nóng dở lạnh nhưng bạn vẫn có thể tự tin chọn cho mình các set đồ trẻ trung, xinh tươi đi làm sau khi tham khảo style sau đây.

Tận dụng những chiếc váy hoa của ngày hè, bạn chỉ cần khoác lên áo len mỏng nhẹ hoặc áo blazer bên ngoài. Thêm đôi giày bệt và túi đeo là bạn đã hoàn thiện set đồ cho mình. Với cô nàng bận rộn sáng ra đi làm thì đây là một style lý tưởng, vừa trẻ trung lại đáng yêu.

Combo quần tây + áo sơ mi tuy đơn giản và có từ lâu nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Chị em văn phòng vẫn ưa chuộng phong cách này bởi sự thanh lịch lại dịu dàng. Với bạn gái muốn khoe vòng eo thon thì nên sơ mi quần và áo nhé.

Trong khi muốn tạo sự phóng khoáng và phong cách cá tính một chút thì đừng bỏ qua quần ống suông rộng và áo len dáng suông cổ tim, khuy trước. Kết hợp thêm với giày thể thao và túi xách thì bạn trông đẹp chẳng kém fashionista.

Ngoài những chiếc quàn tối màu, thì đôi khi bạn cũng nên thử quần màu sáng, màu be... Nếu muốn tạo cái nhìn đôi chân dài thì bạn nên chọn quần cạp cao nhé.

Đầu tuần đi làm bạn có thể mix áo sơ mi + áo cardigan và quần ống đứng, vừa tôn được khí chất nữ tính nơi công sở, vừa khá phong cách.

Phụ nữ tuổi 4 vẫn có thể tạo khí chất với những chiếc quần tây xắn ống kết hượp sơ mi và giày thanh lịch. Đừng nên ăn mặc gò bó vào cơ thể quá, sẽ làm bản thân khó chịu, kém tự tin. Để tạo sự nổi bật, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc tương phản giữa quần và áo làm cho phong cách của mình trở nên phong phú hơn.

Với một chiếc áo len lửng, bạn có nhiều cách mix đồ ngọt ngào, tươi trẻ. Có thể phối với váy hoa liền thân, quần jeans hoặc quần tây...

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới