THỜI TRANG » Thời trang +

Những set đồ thoải mái lại thanh lịch, giúp mọi chị em tuổi 40 tự tin khoe dáng theo ý của mình

Chủ nhật, 25/07/2021 05:54

Ở tuổi trung niên, chị em nên chọn trang phục tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch.

Váy là trang phục không thể thiếu của chị em tuổi trung niên. Tuy nhiên, khi chọn váy, bạn nên lựa chọn loại nào phù hợp và thoải mái để khiến bản thân trở nên tự tin nhất. Ở trung niên, khi thân hình không còn thon thả như tuổi đôi mươi và cơ thể hay có nhiều mỡ thừa thì hãy nhớ chọn đồ đừng bó sát vào cơ thể. Mặt khác, chất liệu cũng là điều quan trọng, ngày hè thì nên ưu tiên lụa, voan, cotton, lanh... sẽ mềm mại lại thoáng khí.

Khi kết hợp trang phục, bạn nên chọn cách mix đối lập hai gam màu hoặc đồng điệu gam màu để tạo nên vẻ ngoài cuốn hút nhất. Thê phụ kiện phù hợp thì bạn sẽ trở thành người sành điệu và thời thượng ở mọi góc nhìn.

Với bất cứ item nào dù áo sơ mi hay chân váy hoặc váy liền thân thì bạn nên mặc thiết kế có độ rộng vừa phải, không bó cũng không rộng thùng thình. Nếu người béo thì bạn sẽ che lấp mỡ thừa còn người gầy sẽ tăng cái nhìn về thân hình thêm chuẩn.

Với những người gầy thì bạn nên chọn gam màu tươi sáng, ngược lại béo mập thì bạn nên chọn màu tối để "đánh lừa" con mắt người đối diện về số đo. Nếu băn khoăn lựa chọn trang phục màu hè thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo cái nhìn thẩm mỹ sang đẹp thì hãy cùng tham khảo các set đồ trên nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới