THỜI TRANG » Thời trang +

Những style 'quyền năng' giúp chị em thăng hạng phong cách ở mọi hoàn cảnh mua thu

Thứ sáu, 04/10/2019 18:37

Với những set đồ gợi ý sau đây, chị em cứ yên tâm ngày nào cũng mặc đẹp ra đường ngày thu

Thu năm nay, chiếc quần dáng suông rất được lòng chị em bởi sự sang trọng và thoải mái. Quần dáng suông vừa mềm mại lại dễ kết hợp với áo len mỏng dệt kim, áo dây và blazer khoác ngoài... Ngày đi chơi, đi làm hay dạo phố chị em đều có thể tự tin lên đồ.

Mỗi mùa qua đi, bạn nên dắt túi những mốt thời trang mới nhất để đỏm dáng ở mọi hoàn cảnh

Lời khuyên cho những cô nàng gầy nên hãy nhanh tay dắt túi những chiếc váy dáng dài xếp ly, bồng xòe hoặc áo thun dáng rộng, áo sơ mi sun nhún...Bạn sẽ không chỉ duyên dáng và dịu dàng mà còn che đi khuyết điểm một cách thông minh.

Nếu yêu thích phong cách thoải mái, bạn nên lên đồ với bộ đôi quần dáng rộng và áo thụng. Để tạo cái nhìn kéo dài đôi chân, bạn nên chọn quần cạp cao nhé. Chiếc quần này cũng là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng sở hữu chiếc lưng dài.

Ngày thu bạn vẫn có thể tận dụng item của ngày hè. Với chiếc áo dây, áo trễ vai, bạn nên phối thêm một chiếc áo sơ mi buông ngoài hoặc blazer là đủ quyến rũ rồi.

Ở mọi thời gian thì quần short vải đều có nét đẹp riêng biệt. Để tạo nên phong cách ấn tượng và trẻ trung thì chị em đừng bỏ qua chiếc quần short kết hợp áo sơ mi, áo blazer, áo phông nhé... Không khí mát rượi của mùa thu tạo điều kiện hoàn hảo để bạn thoải mái diện những set đồ thế này.

Ngày hẹn hò, bạn thử khoác lên mình chiếc váy dây dáng dài. Dù là chất liệu denim hay thô, cotton đều thú vị. Bạn có thể biến tấu thêm với chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài nếu thời tiết thay đổi. Ngoài ra, nên tạo dáng thêm với chiếc túi xách, túi đeo kiểu cách mang gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới