THỜI TRANG » Thời trang +

Những thảm họa thời trang Việt 2011

Thứ hai, 23/01/2012 01:51

Liên tục diện những bộ trang phục không hợp với lứa tuổi, dáng người hay cũng có khi là một kiểu tóc độc nhất vô nhị, những mỹ nhân của showbiz Việt tự xếp mình vào top thảm họa của thời trang năm 2011.

Ca sỹ Hồng Nhung Một năm trở lại đây nhiều khán giả bất ngờ với gu thời trang thay đổi 180 độ của ca sỹ Hồng Nhung. Ở lửa tuổi 42 lẽ ra Hồng Nhung nên lựa chọn những trang phục tôn lên vẻ đẹp quí phái và sang trọng thì cô lại khiến khán giả bất ngờ với phong cách thời trang hồi teen nhiều khi…quá đà.

Dường như Hồng Nhung rất mê phong cách "hoàng gia Anh"

Ngoài việc diện trang phục quá trẻ, Hồng Nhung còn đi đầu với phong cách đội những chiếc mũ nơ diêm dúa trên đầu. Với phong cách thời trang này nhiều người tò mò không biết có phải diva Hồng Nhung cũng muốn tạo scandal để gây chú ý hay vì cô sợ mọi người biết được tuổi thật của mình.

  Cô rất mê những chiếc mũ diêm dúa

Đặc biệt, lần xuất hiện gần đây nhất cô lấy khăn quấn quanh người. Không biết thời trang đó được sáng tạo với mục đích gì nhưng nhiều khán giả hâm mộ cũng phải lắc đầu chịu thua.

Sự sáng tạo chỉ có ở Hồng Nhung

Chưa bao giờ chính thức lên tiếng về phong cách thời trang hồi teen của mình nhưng Hồng Nhung cũng từng nói chung chung rằng cô có gu thời trang đa phong cách. Ca sỹ Đoan Trang Cuối năm 2010, Đoan Trang từng gây sốc với khán giả khi đi dự tiệc với chiếc áo ngắn cũn cỡn cùng chiếc quần đươc xếp vào hàng…nội y. Năm 2011, Đoan Trang được mời tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ với vai trò MC. Tại đây cô ca sỹ này đã có cơ hội được trổ tài ăn nói trước công chúng và khoe gu thời trang của mình. Tuy nhiên những trang phục mà người đẹp Socola diện lại bị một bộ phận khán giả cho là thảm họa.

  Trang phục bị cho là thảm họa của Đoan Trang tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011

Diễn viên Lý Nhã Kỳ Không ngần ngại chi tiền tỷ cho việc làm đẹp và thuê ekip trang điểm nước ngoài nhưng diễn viên Lý Nhã Kỳ vẫn liên tục bị cho là thảm họa thời trang của showbiz Việt. Cũng giống như Hồng Nhung thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng bắt đầu muốn hồi teen. Cô diện những trang phục của các hotgir nhí nhảnh xuống phố, cũng “phùng mang trợn mắt” nhưng nhiều độc giả chỉ thấy… buồn cười chứ không thấy vẻ ngây thơ nào ở cô.

 

 

  Lần hóa teen bị "ném đá" của Lý Nhã Kỳ

Người đẹp bị cho là thiếu tinh tế trong việc kết hợp các món đồ thời trang nên tạo ra "sản phẩm" bị xếp vào thảm họa

Diễn viên Phi Thanh Vân Bỗng dưng “phát phì”, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân dường như đang không thể kiểm soát được cân nặng cũng như gu thẩm mỹ của mình. Cô khiến người hâm mộ phát hoảng khi vẫn cố chui vào những chiếc áo, chiếc váy vốn chỉ dành cho những thân hình thon gọn. Sự cố gắng của Phi Thanh Vân càng làm cô bị xấu đi khi những lớp mỡ thừa bị lộ ra cùng với cảm giác ngộp thở.

  Bị phát phì nhưng Phi Thanh Vân vẫn cố chui vào những chiếc váy dành cho thân hình mi nhon nên cô để lộ ra những lớp mỡ thừa

Ca sỹ Mai Khôi Xây dựng hình ảnh “người đàn bà trẻ con” với mái tóc dài bồng bềnh, dịu dàng ngay từ khi mới bước chân vào showbiz Việt nên khi Mai Khôi bất ngờ xuống tóc khiến nhiều người sốc. Cô không chỉ cắt đi mái tóc dài của mình mà còn cạo nguyên một bên đầu. Chưa hết, ngay sau khi trình làng kiểu tóc độc nhất vô nhị, Mai Khôi lại tiếp tục nhuộm một lúc hai màu xanh đỏ cùng phong cách thời trang khá nổi loạn. Sự phá cách của Mai Khôi đã giúp cô nhanh chóng được xếp vào vị trí thảm họa của showbiz Việt năm 2011.

Mai Khôi gây choáng khi cạo tóc

Nhuộm vàng đỏ và phong cách thời trang có một không hai

Bee