THỜI TRANG » Thời trang +

Những thiên thần Victoria's Secret

Thứ sáu, 29/07/2011 14:28

Đã qua một lần sinh nở, nhưng thân hình nuột nà của Miranda Kerr, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio vẫn khiến người đối diện "chết lặng".

Vòng 1 đầy đặn, đôi chân dài miên man cùng gương mặt biểu cảm đã khiến ba siêu mẫu Miranda Kerr, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio trở thành con cưng của hãng thời trang danh giá Victoria's Secret.

Miranda Kerr đã nên duyên vợ chồng với nam diễn viên điển trai Orlando Bloom và cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh. Chỉ sau 3 tháng sinh con, Miranda đã xuất hiện trước báo giới và gây ngạc nhiên với người hâm mộ về thân hình tuyệt đẹp của "gái một con".

Về phần siêu mẫu Adriana Lima, cô nàng hiện đang hạnh phúc bên tay vợt Marko Jaric và cô con gái Valentina. Theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes, hàng năm bà xã của siêu sao bóng rổ người Serbia kiếm được khoảng 8 triệu USD từ những show diễn thời trang và các hợp đồng quảng cáo. Nhờ thế, thiên thần lừng danh của Victoria's Secret đang "chiếm lĩnh" vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những người mẫu giàu nhất thế giới.

Không hề thua kém hai đồng nghiệp, Alessandra Ambrosio cũng là một trong những con cưng của Victoria's Secret nhờ thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng gương mặt rạng ngời.

Miranda Kerr

Adriana Lima

Alessandra Ambrosio

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới