THỜI TRANG » Thời trang +

Những thiết kế cuối cùng của Amy Winehouse

Thứ sáu, 12/08/2011 10:44

Không chỉ là một ca sĩ được nhiều người mến mộ, Amy Winehouse còn là một nhà thiết kế thời trang tài năng. Cô đã hợp tác với Fred Perry để cho ra đời thiết kế thời trang mang đậm phong cách của mình.

Sau cái chết bất ngờ của cô ca sĩ trẻ tuổi - Amy Winehouse, hãng thời trang Fred Perry quyết định tung ra bộ sưu tập Thu 2011: "Sau khi xem xét và có được sự đồng ý từ phía gia đình Amy, chúng tôi quyết định giới thiệu bộ sưu tập Thu - Đông 2011. Amy đã truyền niềm cảm hứng, sự đam mê của mình vào trong từng thiết kế. Và tiền bản quyền sẽ được chuyển toàn bộ vào quỹ Amy Winehouse sắp được thành lập". Việc bày bán những sản phẩm này được coi như một hình thức tưởng nhớ về Amy, giúp cho những hình ảnh, phong cách thời trang của cô sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Mang phong cách cổ điển nên gam màu chính được sử dụng là trắng và đen. Nhưng bạn sẽ không bị già đi nhờ họa tiết kẻ caro trẻ trung năng động trên trang phục. Đường cắt tinh tế giúp bạn khéo léo khoe ra những đường cong quyến rũ của cơ thể mà không cần lộ liễu. Đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đó chính là phong cách của bộ sưu tập này.

Những thiết kế của Amy Winehouse mang phong cách cổ điển nhưng cũng đầy táo bạo như chính bản thân cô.

Phương Thảo - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới