THỜI TRANG » Thời trang +

Những trang phục khiến sao mất điểm

Thứ ba, 24/05/2011 15:43

Người nổi tiếng với phong cách của mình sẽ có thể làm cho nền công nghiệp thời trang xuất hiện xu hướng mới mỗi mùa.

Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng ghi điểm trong mắt phái mạnh. Cùng TGĐA Online điểm danh những trang phục của sao mà phái mạnh ghét nhất nhé! 1. Legging

Nữ diễn viên Seo Woo trong legging kẻ

Một phong cách thời trang mà đàn ông không thể chịu được là phụ nữ mặc legging. Họ không quan tâm nó nhiều khi những phụ nữ mặc nó đi kèm với váy ngắn hoặc quần short bên ngoài, nhưng họ ghét nó khi phụ nữ đi ra ngoài chỉ mặc mỗi legging mà thôi. Khi mặc một mình nó, legging tiết lộ rõ mồn một từng ”tảng và cuộn thịt”. Chưa kể, họ nhắc nhớ về thời trang quần lót dài (long johns) của nam và nữ thời xưa, và kiểu trang phục này thì đã có bao giờ được coi là hấp dẫn chưa?

2. Áo khoác độn vai

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye trong một chiếc áo khoác độn vai màu đen cho bộ phim của cô Take care of the young Lady

Sự nhấn mạnh thêm trên vai áo khoác cho phụ nữ một cảm giác về sức mạnh và nữ tính. Tuy nhiên, đàn ông cảm thấy khó chịu về những chiếc áo khoác độn không tự nhiên này khi chúng ta xem nó là phong cách. Áo khoác hình dáng như vậy khơi dậy hình ảnh của các cầu thủ bóng đá nữ. Ngoài ra, đàn ông muốn có thể nắm giữ các cô gái thật chặt trong vòng tay của họ, và những chiếc vai lớn thì không phù hợp trong trường hợp này.

3.Giày chiến binh

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won trong đôi giày chiến binh

Chắc chắn, giày chiến binh là phải có mặt vào mùa hè - chúng thoải mái, nhẹ và tiện lợi, nhưng đàn ông ghét nó và sẽ nói đó là hoàn toàn xấu. Trong khi chúng đi tạo ra phong cách khác biệt, từ đôi giày đến gót giày, chúng nhắc nhớ bạn về hình ảnh anh chàng Russell Crowe trong bộ phim bom tấn Gladiator(Võ sĩ giác đấu). Một số người cho rằng đôi giày làm cho các cô gái trông giống như họ đang chuẩn bị để đi ra ngoài săn bắn, và các vòng da quanh giày làm cho chân các cô gái trông ngắn, lùn và mập hơn. Họ cũng phải tốn thời gian dài để mang và tháo chúng ra.

4.Quần ống thụng

Nữ diễn viên Park Han Byul trong một chiếc quần jumpsuit ống thụng hoa

Tôi là một cô gái, và tôi thấy thời trang này khá vô lý. Vì vậy, hãy tưởng tượng đàn ông sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy nó. Chúng có thể được thoải mái, nhưng trong có vẻ như bạn không thể chờ đợi để đi vào phòng tắm và như vừa mới … trong quần của bạn. Nó che dấu đi dáng người của bạn, trông có vẻ không hay lắm, và khi mà bạn quyết định mặc lại “trang phục Halloween từ thời tiểu học” của bạn – thế là ở đây chúng ta có ngay một “vị Thần đèn”! Đối với những người còn nhớ những năm 90, trang phục này cũng sẽ nhắc nhớ bạn về MC Hammer.

5. Phong cách quân đội

Nữ diễn viên Shin Min Ah trong một chiếc áo khoác quân đội

Hệ thống nhập ngũ quân sự khác nhau ở mỗi đất nước, nhưng mỗi người đàn ông khỏe mạnh Hàn Quốc có nghĩa vụ hoàn thành 2 năm bắt buộc trong quân đội. Do đó, cho dù họ đã xuất ngũ, hay vẫn phải đang đăng ký, người đàn ông đang từng bước chối bỏ bất cứ thứ gì có liên quan đến màu xanh ô liu, màu đen và kaki. Một người đàn ông trong bộ đồng phục quân đội có thể làm cho một cô gái yêu thích, nhưng trường hợp ngược lại cho nam giới từ các quốc gia có chế độ quân dịch khi thấy phụ nữ trong bộ đồng phục như thế. Nếu cô ta đã thích quân đội nhiều như thế, tại sao không đăng ký cho nhập ngũ cho rồi?

6. Trang điểm “mắt khói”

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin tạo hình ảnh trong sáng của cô với trang điểm mắt khói quyến rũ

Trang điểm đậm, dày và màu khói là gợi cảm và bí ẩn đối với những người nổi tiếng yêu thích của chúng ta, và tất cả chúng ta đã từng thử nó ít nhất một lần trong cuộc sống của mình. Thật tuyệt vời cho những dịp đặc biệt, nhưng quá nặng nề như phong cách trang điểm hàng ngày. Và trong khi nó phụ thuộc vào tuýt người khác nhau thì hầu hết đàn ông không thích việc trang điểm quá nhiều này và họ chỉ thích phụ nữ trang điểm trông càng tự nhiên càng tốt. 7. Giày đế xuồng

Ca sĩ Seo In Young thể hiện tình yêu đối với giày của cô một lần nữa với giày đế xuồng

Đó là một thay thế thoải mái cho các đôi giày cao gót, nhưng đôi giày “hình khối nặng nề” trông cực kỳ không nữ tính chút nào. Ngoài ra, hầu hết phụ nữ trông cứ lắc lư khi họ cố gắng tìm sự cân bằng khi họ đi bộ. Đế cao từ 10 đến 13 cm nhắc nhớ bạn về phong cách thời trang hippie trong những năm 70.

8. Vẻ ngoài công chúa

Đàn ông không thích khi phụ nữ ăn mặc trông quá “công chúa” - và do đó tôi muốn nói là trang phục đi với ren, đăng-ten, ruy băng và rất nhiều màu hồng. Chắc chắn, người đàn ông tìm thấy nó hấp dẫn khi cô gái trông nữ tính và tinh tế. Trang phục này sẽ đưa ra bản năng bảo hộ của họ, nhưng một số phong cách thời trang châu Á làm nó trong một chút quá đà, như thể một nhà máy sản xuất đăng ten “bùng phát”. Vì vậy, phụ nữ à, nếu bạn muốn ăn mặc trông nữ tính, bạn có thể làm cho nó hòa hợp hơn bằng cách kết hợp nó với một cái gì đó bình thường một chút.

9. Bốt thấp cổ ugg

Nữ diễn viên Im Soo Jung trong đôi bốt ugg

Nhiều người đàn ông, và thậm chí cả một số phụ nữ, mô tả sự thoải mái cùng sự lớn cồng kềnh của những đôi bốt giản dị và cũ kỹ theo phong cách ugg! Họ giữ cho đôi chân của bạn đẹp và sưởi ấm nó, nhưng tôi không mong đợi đàn ông sẽ bị thu hút khi thấy bạn có một “bàn chân lông thú” như thế. Đó là một điều tốt khi mang chúng để sưởi ấm, nhưng khi chúng trở thành một mốt thời trang mang quanh năm, điều đó không hay chút nào. Thêm nữa, một số nói rằng họ còn ngửi thấy mùi vô cùng kinh dị với đôi bốt này!

10.Kính mát “quá khổ”

Nữ diễn viên Kim Ha Neul trong kính mát màu đen quá khổ

"Mắt bọ" và "mắt như người ngoài hành tinh” chỉ là một vài mô tả của kính mát quá khổ, mặc dù chúng ta xem chúng là thời trang. Đôi mắt là một trong những điểm đặc trưng đẹp nhất của phụ nữ trên khuôn mặt, vậy tại sao phải che dấu chúng đi? Đàn ông cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với những gì có vẻ giống như một “con bọ ngựa có kích thước của người"

Thế giới điện ảnh