THỜI TRANG » Thời trang +

Những trang phục "phải có" trong mùa mới

Thứ ba, 23/08/2011 10:48

Chút nhấn nhá của sắc màu, một thoáng cá tính bởi những cách kết hợp trang phục sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Mùa thời trang mới đang đến, hãy cùng chuẩn bị những trang phục phù hợp trong tiết trời thu đông bạn nhé!

Nếu như mùa hạ những chất liệu thoáng mát, mềm nhẹ như lanh, voan, cotton mỏng, vải chiffon được yêu thích bởi nét trẻ trung và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Vậy thì mùa thu đông đâu là chất liệu được ưa chuộng nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết của  xahoi.com.vn đem lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho những ý tưởng may đo hay kết hợp trang phục trong mùa mới.  Mùa thu đông chính là thời điểm tuyệt vời để các chất liệu như len, dạ, chất liệu da, lông thú giả lên ngôi.

Mời bạn cùng điểm qua những trang phục “phải có” trong mùa mới để có một phong cách sành điệu, hợp mốt:

Đầm liền mùa thu:

Màu trắng trẻ trung, chiếc cổ áo cách điệu bằng độ dài và những chiếc tua rua hợp xu hướng.

Mùa thu với không khí mát mẻ thì những chiếc đầm cotton chất liệu dày dặn hơn so với mùa trước sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và cảm giác thoải mái khi mặc. Tạm quên những chiếc áo sát nách, đầm hai dây…chiếc đầm liền dài tay chất liệu cotton mùa thu là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Không loại trang phục nào tôn vinh đường cong một cách kín đáo và hoàn hảo như đầm liền phải không bạn?

Áo khoác denim cá tính:

Mang phong cách năng động và cá tính, denim luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng “nổi loạn”. Vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung là thế mạnh của denim. Bạn thích tạo cho mình một cá tính riêng hãy chọn chất liệu này nhé! Áo khoác denim không khó để bạn mix trang phục kết hợp. Từ jeans, chân váy ôm…khi đi cùng áo khoác denim đều đem lại cái nhìn cá tính cho bạn.

Thật bụi bặm và cá tính

Áo khoác cổ lông sang trọng:

Thời trang lông thú giả được ưa chuộng mỗi khi mùa thu đông về. Đây là chất liệu không bao giờ lỗi mốt. Loại trang phục này mang lại vẻ đẹp sang trọng, nữ tính. Thiết kế của áo cổ lông thú không quá cầu kỳ bởi bản thân chất liệu cũng là một điểm nhấn ấn tượng của trang phục.

Chiếc áo khoác thu hút người đối diện chính bởi phần cổ vest bằng chất liệu lông thú. Bạn có thể diện áo khoác cổ lông sang trọng với đầm ngắn chất liệu da lộn. Đừng quên kết hợp với legging vừa thời trang vừa có tác dụng giữ ấm bạn nhé!

Gia Linh