THỜI TRANG » Thời trang +

Những xu hướng thời trang hot nhất hè 2011

Thứ năm, 24/03/2011 10:39

Mùa hè đến, những xu hướng thời trang nào đang làm mưa làm gió? Bạn đã chuẩn bị tinh thần cập nhật chưa?

1. Xu hướng họa tiết vẽ
Áo họa tiết nét vẽ (Doodle Prints) đang trở thành một trong những kiểu họa tiết được rất nhiều teengirl "săn đón", đặc biệt là những kiểu dáng áo thun trong dịp hè sắp tới. Không giống như họa tiết hoạt hình (Cartoon Prints) được chuyển thể nguyên dạng từ những nhân vật đáng yêu và nổi tiếng. Họa tiết nét vẽ lại chiếm ưu thế hơn hẳn khi sở hữu những hình dáng, các nét vẽ muôn màu muôn vẻ từ cảm hứng độc đáo của các nhà thiết kế. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho từng phong cách sao thật phù hợp với mình!
 
 
Từ các hình vẽ ngộ nghĩnh mô phỏng hình dáng người, trái cây, cho tới cả các nét chữ rất "kul" nữa, chắc chắn bất kì teen girl nào cũng không thể làm ngơ với những chiếc áo đáng yêu này. Với các dáng áo như thế này thì bạn chẳng cần phải băn khoăn quá nhiều khi chọn trang phục mix cùng. Với jeans, quần shorts hay chân váy đều đẹp cả.
 
 
2. Punk style đang trở lại và ngày càng nổi loạn
Punk style được biết đến từ những năm 1980 tại châu Âu và lấy cảm hứng từ những bản nhạc náo nhiệt, đậm chất nổi loạn và khá lập dị của dòng Punk Rock. Tuy là phong cách không được biết đến quá nhiều vào khoảng thời gian trước đây, nhưng ngày nay Punk style đã được "nhào nặn" và sản sinh ra rất nhiều thể loại khác nhau, phù hợp với từng đối tượng yêu thời trang: Street Punk, Glam Punk, Pop Punk, Dance Punk...
 
 
Nhắc đến Punk style, không thể quên kể đến những gam màu chủ đạo của dòng thời trang này như: đen, đỏ, trắng... Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm trang phục (các loại khuyên, dây lưng, vòng cổ và tay đính cườm, nạm đinh nhọn hoặc kim loại bóng...) cũng như các kiểu tóc độc đáo chính là các dấu hiệu để bạn có thể nhận biết một Punker thứ thiệt đấy nhé!
 
Avril vẫn trung thành với Punk style, điển hình là Pop Punk (sử dụng nhiều sắc màu hơn cho việc mix trang phục) và còn đem chúng đến gần hơn với fans của mình.
Một bộ mix của punk style quậy phá
3. Sao cũng mê họa tiết chấm bi
Sự lên ngôi trong những bộ sưu tập thời trang chứng tỏ độ nóng của họa tiết chấm bi  trong xu hướng thời trang xuân/hè 2011. Từ những kiểu chân váy xòe đáng yêu, váy liền thân xếp phồng cho tới sơ mi phá cách...   
 
Taylor Swift duyên dáng đầm chấm bi đỏ.
Katy Perry với đầm chấm bi xanh.
Bạn có thể phối váy chấm bi như thế này để trông nữ tính và dịu dàng.
4. Họa tiết cổ điển phong cách vintage và kẻ carô cá tính
Họa tiết này chủ yếu xuất hiện ở những chiếc áo sơ-mi. Bạn có thể diện những chiếc áo này để đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, kết hợp với váy maxi hay jeans. Trông sẽ rất “bụi” đấy. Để tăng “độ” tinh nghịch, bạn nên để mở cổ áo rộng và buộc 2 vạt áo trước.
 
Áo sơ-mi kẻ carô mang lại nét cá tính cho các bạn gái năng động. 
Cơn sốt vintage luôn có sức hút rất lớn đối với teen. Họa tiết hoa xuất hiện nhiều trên áo sơ mi và váy liền. Trong thời tiết này thì khi diện bạn nhớ kèm một chiếc áo cardigan để tăng thêm độ kute cho trang phục nhé!
 
Họa tiết vintage không bao giờ lỗi thời.
Go.vn