THỜI TRANG » Thời trang +

Những ý tưởng mới cho mái tóc dài

Thứ sáu, 08/04/2011 17:03

Khám phá các hiệu ứng làm mái tóc trở nên sống động hơn. Hãy sử dụng năng khiếu thẩm mỹ của bạn để kết hợp tóc với các phụ kiện, hay đơn giản chỉ là để lựa chọn màu sắc của tóc.

Nếu bạn đang cảm thấy “bí” ý tưởng cho mái tóc của mình, hãy tham khảo những mẫu tóc dưới đây để lấy lại cảm hứng. Đây là những mẫu tóc hot nhất của mùa này. Các mái tóc dài nổi bật có sức mạnh nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy nhìn vào các xu hướng tóc hot nhất của mùa này và chọn cho riêng mình một phong cách phù hợp với chiều dài và kết cấu của tóc.

Một mái tóc với màu sắc tươi sáng sẽ làm sáng khuôn mặt của bạn. Sử dụng các màu như đỏ, vàng để tăng cường độ sáng cho mái tóc hoặc chỉ đơn giản là màu tóc đen, nâu nhuộm highlight. Hiệu quả tương phản của màu tóc sẽ khiến các lớp tóc của bạn trông dày hơn.

Mái tóc dài khi bổ sung các sợi tóc linh hoạt và sắc màu sẽ thật nổi bật. Kết hợp các màu sắc nhưng vẫn phải đảm bảo nó phù hợp với màu da của bạn. Để đảm bảo thành công, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những thợ làm tóc chuyên nghiệp Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay hiệu làm tóc để thay đổi mình?

Chuyên đề tóc đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới