THỜI TRANG » Thời trang +

Những yếu tố tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của Nguyễn Hồng Store 

Thứ năm, 26/11/2020 14:26

Là một trong những thương hiệu cung cấp đồ thiết kế xịn sò cho chị em Gia Lai trong nhiều năm qua, Nguyễn Hồng Store không phải ngẫu nhiên mà được nhiều sự yêu mến đến như vậy.

Trong giới thời trang tại tỉnh Gia Lai, nhắc đến cái tên Nguyễn Hồng Store là chị em luôn dành cho thương hiệu một niềm tin yêu đặc biệt. Vì ở đây không chỉ chuyên cung cấp những items hợp mốt, giá hợp lý mà các phục vụ cũng vô cùng dễ gần.

1. Luôn có những items dòng cơ bản, ai mặc cũng đẹp

Dù là thương hiệu thời trang thiết kế nhưng Nguyễn Hồng Store lúc nào cũng có sẵn nhiều món đồ basic dễ phối đồ dành cho chị em. Quần short bò, áo sơ mi trắng, quần jeans cạp cao, váy body tối màu,... toàn những thứ mà bất kì cô nàng nào cũng cảm thấy cần thiết cả. Vậy nên là chị em yên tâm không có chuyện vào Nguyễn Hồng Store mà ra về tay trắng đâu nhé.

2. Luôn chú trọng chất liệu sản phẩm

Nếu như mua quần áo, chúng ta thường chú ý đầu tiên đến kiểu dáng, màu sắc thì ở Nguyễn Hồng Store, chất liệu mới là thứ được ưu tiên hàng đầu. Tất cả các mẫu mã được bày bán đều chỉn chu từ chất vải đến đường may. Vì Nguyễn Hồng Store luôn tâm niệm rằng trang phục trông có sang trọng hay không nhờ một phần lớn từ chất liệu làm ra chúng.

3. Cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng

Muốn biết bây giờ con gái đang thích kiểu gì, đang hot mẫu nào, cứ vào Nguyễn Hồng Store là sẽ rõ. Vì ở đây luôn update hàng mới liên tục theo ngày, không bao giờ để mình chậm lại phía sau của dòng chảy thời trang. Xác định đối tượng phục vụ chính là giới trẻ nên tiêu chí này giúp thương hiệu luôn được các bạn dành sự quan tâm lớn.

4. Giá cả luôn ở mức vừa túi tiền

Khác với những dòng đồ thiết kế đắt đỏ, sản phẩm tại Nguyễn Hồng Store được sản xuất ra với tiêu chí ai cũng có thể mặc đẹp, ai cũng có thể sở hữu. Mức giá hợp lý giúp thương hiệu đến gần với khách hàng, tiếp xúc được nhiều bạn trẻ hơn. Từ đó mà được nhiều người yêu mến và biết đến.

5. Cung cách phục vụ chu đáo, thân thiện như bạn bè

Không khó để thấy cảnh tượng khi đến Nguyễn Hồng Store, các bạn nhân viên dành cả tiếng đồng hồ để tư vấn khách, rồi trò chuyện chia sẻ. Mỗi người khách đến đây sẽ không phải với tư thế đến mua hàng, mà như những người bạn cùng nhau shopping, gợi ý, đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất. Do vậy mà bất kì ai rời đây đều tìm được cho mình set đồ ưng ý với tâm trạng vô cùng thoải mái.

Nguyễn Hồng Store

Địa chỉ: Thôn 5 - Xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987680485

Link Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhongstore/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới