THỜI TRANG » Thời trang +

Nhuộm tóc đỏ sao cho đẹp?

Thứ năm, 11/08/2011 08:28

Màu đỏ có rất nhiều sắc thái khác nhau. Việc nắm bắt các mức độ khác nhau của màu sắc sẽ giúp bạn quyết định chọn được sắc thái mình thích.

Hiểu về các mức độ của màu sắc

Nếu bạn đã từng đến một tiệm nhuộm tóc chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu có thể đã hỏi bạn: Bạn muốn nhuộm tóc với mức độ nào của màu sắc? Các mực độ của màu sắc bắt đầu từ level 1, đen đậm nhất và đến mức độ 10, vàng bạch kim.

Đỏ đậm

Màu đỏ được liệt kê từ level 2 đến level 4 trên bản đồ màu sắc của tóc. Những màu sắc này gồm màu đỏ anh đào, màu đỏ tía, màu đỏ nâu đậm và màu đỏ của cà tím.

Đỏ trung bình

Màu đỏ trung bình ở vào level 5 đến level 7. Màu đỏ ở các level này có xu hướng như màu nâu vừa, màu đỏ đồng sẫm, màu đỏ thực sự, màu nâu nhạt, màu đỏ đồng trung tính và thậm chí là màu hoe vàng -dâu sẫm.

Đỏ nhạt

Các sắc thái màu đỏ nhạt nhất nằm vào khoảng level 8 và 9. Các sắc thái màu này gồm màu hoe vàng - dâu trung tính, màu đỏ đồng tươi, màu hoe vàng – dâu nhạt và thậm chí màu hoe vàng- dậu nhợt nhạt hơn.

Tránh các kết quả tạo ra màu đồng thau

Nếu bạn lần đầu tiên nhuộm tóc đỏ, bạn cần phải thận trọng khi chọn tông màu. Bạn nên chọn sắc thái nằm trong 4 level của màu tóc tự nhiên. Điều này quan trọng vì nếu không khi nhuộm tóc không thể loại bỏ hết màu tóc tự nhiên trên mái tóc của bạn. Kết quả có thể tạo ra một màu đồng thau không mong muốn.

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới