THỜI TRANG » Thời trang +

Nicki Minaj bị tố "ăn cắp" ý tưởng

Thứ sáu, 16/09/2011 15:13

Tại Tuần lễ Thời trang New York vừa qua, nữ rapper đình đám Nicki Minaj đã xuất hiện trong show trình diễn của Carolina Herrera với một bộ váy hết sức độc đáo và rực rỡ.

Phần thân trên của váy được kết bằng những quả bóng nhỏ nhiều màu sắc kết hợp với chân váy xếp li màu cam sáng và quần tất lưới xanh nõn chuối.

Nicki Minaj trong show diễn của Carolina Herrera.

Mới đây, một nhà thiết kế trẻ mang tên Jessica Rogers đến từ Tulsa, Oklahoma khẳng định rằng Nicki đã “copy” bản thiết kế gốc của cô để làm ý tưởng cho trang phục trên. Jessica tiết lộ rằng trước đó stylist của Nicki có gọi cho cô để nói về việc sử dụng một vài thiết kế. Sau đó, Jessica đã gửi hình ảnh những tác phẩm của mình nhưng kể từ đó không hề thấy phía Nicki liên lạc lại.

Thiết kế của Jessica Rogers và bộ đồ Nicki mặc.

Khi thấy Nicki diện bộ đồ trên tại New York Fashion Week, Jessica đã rất đau lòng, cô nói: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để biến ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang thành sự thật. Tôi đã có vài hợp đồng với Teen Vogue, Lady Gaga, Katy Perry và Marina, Diamonds… bây giờ tôi cảm thấy như mọi thứ đã sụp đổ”. Jessica còn buồn hơn khi thấy Nicki mặc bộ đồ đó và ngồi cạnh thần tượng của mình - Anna Wintour (tổng biên tập Vogue).

Nicki và Anna Wintour.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới