THỜI TRANG » Thời trang +

Nổi bật với phụ kiện sắc cam

Thứ sáu, 01/07/2011 10:50

Mùa hè đang gõ cửa từng nhà, bao trùm hết vạn vật thiên nhiên và cả con người. Hè đến mang đến cho ta nhiều ý tưởng mới lạ, từ đó thúc đẩy con người muốn phá bỏ một thứ gì đó, và đổi lại là làm một cái gì đó thật táo bạo, lạ thường.

Và điều này hoàn toàn đúng với giới thời trang. Các nhà thiết kế đã nắm bắt được mong muốn kỳ lạ này  của con người để đưa ra những tác phẩm hoàn hảo nhằm thỏa mãn hết nhu cầu thị hiếu của giới mộ điệu thời trang, đó chính là: Những phụ kiện thời trang hiện đại, mang hơi thở của cuộc sống muôn màu.

Cho mùa xuân hè năm nay, các nhà thiết kế đã lựa chọn tông màu chủ đạo là sắc cam rực rỡ. Từ giày dép, túi xách cho đến kính mát – Từ các  nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Jimmy Choo, Casadei cho đến Dior hay Nina Ricci, tông màu cam hiện diện ở khắp nơi như là khẳng định vị trí độc tôn ngạo nghễ của mình. Chưa bao giờ sắc cam được ưa chuộng và chào đón như năm nay, và giới yêu  thích thời trang có quyền trông đợi nhiều hơn vào những phụ kiện thời trang mang màu sắc tươi sáng này!

Chúng tôi đã xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng những sản phẩm của các hãng thời trang trứ danh như Max Mara, Jil Sander, Gucci, Prada & Co. và lựa chọn ra những phụ kiện phù hợp nhất để bạn cùng bùng nổ với sắc cam mãnh liệt này! Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng tỏa sáng với chúng tôi bạn nhé!

Túi xách của Céline

Một túi xách được thiết kế đơn giản với hiệu ứng tốt về màu sắc: Chiếc túi da rộng rãi của Céline mang trong mình ý tưởng độc đáo về sự kết hợp màu sắc: Nâu và cam để bạn có thể làm đẹp suốt mùa hè này. Ngoài ra, chất liệu da cừu cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên cái hồn của sản phẩm này.

Giày cao gót của Cesare Paciotti

Không còn gì có thể quyến rũ hơn: Đôi giày hở ngón của Cesare Paciotti mang đậm màu sắc nghệ thuật, làm từ những vật liệu tốt nhất. Một sản phẩm bắt mắt thật sự. Giày hở ngón cao 12cm làm từ da thuộc màu xanh ngọc và da bóng màu cam với một chút nhấn nhá trang trí ở ngay gót chính là sự lựa chọn thích hợp cho mùa hè sôi động của bạn.

Nhẫn

 

Chiếc nhẫn tỏa ánh hào quang rực rỡ như mặt trời mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khó tả khi nhìn thấy nó: Ngọc trai màu mật ong ngọt ngào tỏa sáng, đặc biệt thích hợp với những ai có làn da sẫm màu.

Túi xách của Kenzo

Những sọc dọc đầy sắc màu cùng với chiếc dây kéo được thiết kế theo kiểu thắt gút dễ thương đã làm nên một chiếc túi xách sống động và không kém phần tinh nghịch. Chiếc túi có tên "Pagodon" này làm từ chất liệu vải satin và da thuộc mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Kính mát của Nina Ricci

 

Những ai yêu chuộng phong cách Retro sẽ được mãn nhãn với sản phẩm kính mát của Nina Ricci: chiếc gọng kính vàng được thiết kế độc đáo và một tí cách điệu, nhỏ bé nhưng lại đặc biệt nổi bật trên nền gọng kính bao quanh tròng màu cam sặc sỡ.

Túi nhỏ của Versus

 

Một chiếc túi nhỏ nhắn, xinh xắn và cũng thật sặc sở bởi màu sắc trong nó: đỏ, tím, cam và xanh da trời. Chiếc túi bằng da thuộc cùng dây kéo bằng kim loại của Versus được đánh cược là sẽ rất hot trong mùa hè này.

Sandal của Casadei

 

Mùa hè này, chúng ta đặc biệt chào đón sự trở lại của kiểu giày Sandal đế xuồng. Và minh chứng cho điều này chính là những đôi giày kết hợp màu sắc tinh tế cam-vàng của Sacadei, để nhận định về sản phẩm này chúng ta chỉ cần hai từ gói gọn thôi: "Tuyệt vời!"

Khăn choàng cổ Tie &Dye của Dior

Đây quả thực là một phụ kiện đi kèm lí tưởng để bạn khoác lên mình vào thời khắc chuyển giao mùa: Khăn choàng làm từ sợi lông mềm mại, len và lụa tơ tằm không những có chức năng giữ ấm cho bạn trong những ngày đông lạnh giá mà còn có chức năng làm đẹp khi đi với bất kỳ bộ quần áo nào. 

Túi xách Macaron của Kenzo

Đối với Kenzo, mùa xuân chính là nguồn cảm hứng bất tận, mặc dù bây giờ đã bước sang hè: Chiếc xắc tay ngọt ngào Macaron được thiết kế một cách gọn nhẹ, kiểu dáng độc đáo và từ chất liệu satin. Bên cạnh đó, sắc cam-vàng hòa hợp với nhau tạo cho người dùng nó có được sự sang trọng và thanh lịch cần có.

Độc đáo đến từ Hermès

Thiết kế này khiến cho bạn không khỏi nghi ngờ và tự đặt cho mình câu hỏi: Đây là kiểu giày gì? Sandal hay giày Boot? Kiểu giày cao gót hở ngón cầu kỳ này mang đến cho chúng ta cái nhìn hoàn toàn mới lạ bởi sự kết hợp tinh tế, đầy phong cách từ chất liệu vải và da bò.

Túi xách của Jimmy Choo

Đây hứa hẹn là một phụ kiên đi kèm độc đáo và đầy trang nhã. Chiếc túi xách mang tên Parker L này được thiết kế rộng rãi và làm từ chất liệu da trăn, thêm sắc cam cho sản phẩm trở nên sống động và bắt mắt hơn.

Hervietnam