THỜI TRANG » Thời trang +

Nổi bật với style cổ điển quyến rũ

Thứ năm, 16/06/2011 14:27

Zac Posen cũng hoà nhịp với thế giới và tung ra BST Resort Thu 2011 của riêng mình. Bộ ảnh với sự xuất hiện của siêu mẫu Coco Rocha đã góp phần giúp BST của Zac Posen ghi điểm với giới thời trang.

Zac Posen là NTK hàng đầu trong việc tạo ra những trang phục sang trọng, hoàn hảo cho thảm đỏ của những lễ trao giải và những event đình đám nhất, thế nên đầm dạ hội của Zac Posen luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Tuy vậy, BST Resort Thu lần này lại khác hẳn, những yếu tố lịch lãm quyến rũ đã thay thế cho những yếu tố đơn giản hơn, hoàn toàn khác với phương châm làm việc của Posen, thế nhưng BST vẫn rất đẹp, vẫn cá tính đến không ngờ.  

 

BST với những thiết kế tinh tế cùng chất liệu cao cấp nâng cao sự ấn tượng cho BST. Những nếp gấp, hoạ tiết thêu,... tăng tính đa dạng cho trang phục, khiến bạn sẽ rực rỡ chẳng kém cạnh gì những ngôi sao Hollywood trên thảm đỏ.

 

Siêu mẫu người Canada và cũng là 1 fan hâm mộ cuồng nhiệt của Zac Posen - Coco Rocha là tâm điểm của shoot hình lần này. Ở tuổi 22, với chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng 84-63.5-89, cô đã gia nhập ngành siêu mẫu được 9 năm. Xuất hiện đầu tiên tại New York trong buổi trình diện của Marc Jacobs và Anna Sui, cô đã đứng vững cho đến ngày nay và đứng trong top 30 siêu mẫu của đầu thế kỷ 21. Nhiếp ảnh gia của bộ ảnh Zac Posen chia sẻ, Coco Rocha đáng yêu, chuyên nghiệp và vui tính, chưa bao giờ khiến người khác cảm thấy nặng nề và luôn tận dụng từng giây phút làm việc trước ống kính. Hiện tại cô đang lấn sân sang lĩnh vực MC nhưng công việc chính vẫn là siêu mẫu. Sau đây là bộ ảnh quảng cá của Coco Rocha cho BST Resort Thu 2011 của Zac Posen:

Xinhxinh