THỜI TRANG » Thời trang +

Nổi bật với style "cô nàng thành thị"

Thứ sáu, 25/11/2011 17:08

(Ngoisao.vn) - Da báo, kẻ caro, chấm bi hay kẻ sọc..., những họa tiết này tưởng chừng đã quá quen thuộc, nhưng chỉ cần một chút biến hóa, bộ trang phục vốn đơn điệu sẽ trở nên sống động để giúp bạn gái trở thành những cô nàng tiểu thư thị thành.

Chiếc mũ quấn khăn da báo khiến bạn trở nên sành điệu hẳn

Họa tiết kẻ caro luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của bạn gái, không chỉ bởi cách kết hợp dễ dàng với nhiều tone màu và kiểu dáng. Kẻ caro còn giúp hình ảnh trở nên mới mẻ khi đi cùng chân váy dạ dáng xoè...

... hoặc đơn giản hơn là làm mới hình ảnh với lớp áo gi-lê!

Vào những ngày Thu, những dáng quần cá tính trong hoạ tiết kẻ caro là điểm cộng tuyệt vời khi bạn kết hợp với áo sơmi voan, áo có kết hợp tay cánh bèo kèm theo các gam màu nhã nhặn!

Lựa chọn khéo léo những gam màu để tổng thể trang phục của bạn có điểm nhấn. Đừng quên sắm thêm những mẫu túi điệu đà chất liệu da để tạo nét sang trọng hơn!

Kết hợp những loại quần cạp cao, xếp li mảnh giúp hình ảnh trở nên trẻ trung và thu hút hơn.

Những chất liệu lụa, voan được cắt cúp khéo léo hay tạo bèo ren ở phần cánh tay cũng giúp các bạn gái tự tin hơn về gu thời trang!

Gam đỏ lôi cuốn tạo cho phái nữ hình ảnh gợi cảm và thu hút ở mọi góc độ. Xuống phố với một bộ đồ tone đỏ sậm đi kèm theo các phụ kiện tone đen tạo nét tương phản cao cho trang phục!

Ngoài ra, các bạn gái có thể sử dụng thêm những hoạ tiết trẻ trung như chấm bi...

Sử dụng hoạ tiết kẻ ngang cho những bạn gái có thân hình mảnh mai. Những chiếc váy liền được kết hợp cùng mũ hoặc băng đô sẽ kéo ánh nhìn nữ tính hơn!

Đoàn Luyến - (Theo HB)