THỜI TRANG » Thời trang +

Nổi bật với váy hoạ tiết tô điểm sắc hè

Thứ năm, 26/04/2012 15:38

(Ngoisao.vn) - Các bạn gái hãy làm mới chính mình bằng những trang phục họa tiết đầy sắc màu, để mỗi ngày thêm rạng rỡ và nổi bật chốn công sở nhé.

Những chiếc váy liền hay chân váy họa tiết đơn giản với những tông màu nhã nhặn, tươi sáng sẽ làm các bạn gái nổi bật nơi công sở trong mùa hè này. Các bạn có thể chọn cho mình dáng váy liền xòe hay ôm sát tùy với cơ thể của bạn. Các bạn gái chỉ cần chú ý khi đã mặc họa tiết thì nên kết hợp với những đồ khác hoặc phụ kiện một màu để tránh trường hợp bị lòe loẹt quá hoặc gây rối mắt với những người xung quanh.

Với những bộ váy liền họa tiết hoa nên kết hợp với phụ kiện một màu để tránh lòe loẹt

Những bộ váy họa tiết thường tôn vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của các bạn gái nên chất liệu thường mềm mại như voan, lụa, chiffon... để tạo độ thướt tha cho chiếc váy. Độ dài váy không quá ngắn, thường đến đầu gối hoặc trên đầu gối rất trẻ trung.

Nếu là chân váy họa tiết thì nên kết hợp với áo một màu

Hè năm nay có rất nhiều họa tiết đẹp mắt và lôi cuốn, bạn có thể lựa chọn họa tiết thiên nhiên như hoa nhí, hoa to, cây cối...;họa tiết động vật, da báo hoặc kiểu họa tiết ấn tượng nhiều hình khối ....

 

Uyên Nhi - (TH)