THỜI TRANG » Thời trang +

Nói đến ăn mặc thời trang thì phải nhìn vào những 'cô gái Hàn Quốc', bạn cũng có thể mặc vest đen để trông thanh lịch và sang trọng

Thứ sáu, 05/01/2024 12:50

Trong những ngày đông, bạn có thể bắt chước phong cách của những cô gái Hàn Quốc sau đây.

Con gái Hàn Quốc ăn mặc thời trang hơn

Những cô gái Hàn Quốc dù ở độ tuổi này cũng đều có gu thời trang và sành điệu. Trên đường phố, chúng ta luôn dễ dàng bắt gặp họ mặc những set đồ sành điệu cùng cách kết hợp thông minh, mang tính thẩm mỹ cao.

Một bộ vest đen cổ điển cũng có thể mặc sang trọng và thanh lịch

Trên thực tế, trang phục của con gái Hàn Quốc không có nhiều yếu tố cá tính mà thay vào đó, họ thiên về những món đồ cơ bản như áo sơ mi ôm sát, quần cạp cao, áo sơ mi trắng cơ bản hay vest đen cổ điển.

Bộ vest đen cổ điển là món đồ cao cấp và thanh lịch. Kiểu dáng của bộ vest cao cấp, màu đen cổ điển làm tăng thêm hương vị và thần thái trong cách ăn mặc của phụ nữ. Một bộ vest đen đơn giản trở nên đẹp mắt hơn nhờ sự kết hợp khéo léo phù hợp.

Suit đen + áo sơ mi cổ lọ phù hợp hơn khi đi làm

Sự cao cấp và sang trọng của bộ vest đen có thể được bộc lộ một cách hoàn hảo thông qua đường may mượt mà và phom dáng rộng. Đối với những bộ vest đen vào mùa đông, chúng ta có thể kết hợp chúng với những loại vải len rộng, kiểu cách, dày dặn và chống gió.

Bộ vest dày màu đen kết hợp với áo màu trắng mang vẻ đẹp điềm tĩnh và trang nhã. Ngay cả áo suit đen mix với áo cổ lọ nửa vẫn toát lên nét đẹp riêng.

Nếu bạn đi làm thì hãy chọn phong cách phối đồ đơn giản, cơ bản nhưng không kém phần cao cấp của hai màu đen và trắng.

Đừng mặc quần quá nhàm chán vào mùa đông

Trong ngày đông, có nhiều kiểu quần để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn quần jeans, quần tây, quần ống rộng cạp cao để kết hợp với vest. Những kiểu quần này không chỉ có thể chỉnh sửa hình dáng mà còn thể hiện một cảm giác phóng khoáng, năng động nhất định.

Phụ kiện cá tính tạo nên bầu không khí thời trang đường phố

Muốn trở thành cô gái thời trang nhất phố thì không thể bỏ qua những chi tiết phù hợp, suit đen tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng chúng ta có thể kết hợp phụ kiện. Ví dụ, kính râm, khuyên tai, dây chuyền và thắt lưng cá tính đều có thể trở thành một món đồ trang trí đẹp vào mùa đông.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới