THỜI TRANG » Thời trang +

Nổi trội sắc màu phụ kiện Fendi

Thứ hai, 07/03/2011 09:11

Không khí xuân hè rộn ràng và trẻ trung đang ngập tràn các BST của các "ông lớn" trong ngành thời trang, và Fendi tất nhiên không nằm ngoài quy luật đó.

Mùa xuân năm nay, Fendi có vẻ ưa chuộng những phụ kiện nhỏ xinh, điều đó thể hiện rõ ở những mẫu túi xách được đưa vào bộ ảnh quảng cao cho chiến dịch xuân hè của hãng.

 

Trong khung cảnh tươi tắn ngập tràn hoa và sắc màu, siêu mẫu Anja Rubik như là trung tâm của một tác phẩm nghệ thuật. Nhiếp ảnh gia đại tài Photographed Karl Lagerfeld quả không hổ danh là bậc thầy trong làng nhiếp ảnh thời trang khi dẫn dắt người xem vào một khung cảnh huyền ảo và quyến rũ lạ kỳ.

Những thiết kế clutch và túi xách nhỏ nhắn rất đáng yêu, từ chất liệu da khiến bất kỳ quý cô nàng cũng phải trầm trồ là điểm ấn tượng của BST, bên cạnh đó, không thiếu những chiếc túi từ vải và chất liệu tái chế thân thiện với môi trường nhưng không kém phần sành điệu.

Fendi vẫn trung thành với những màu sắc tươi sáng, trang nhã và sự mềm mại, quyến rũ đến từ kiểu dáng và chất liệu. Về giày dép và kính mắt cũng như trang sức, BST không có gì đột phá so với những mùa trước nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế.

XinhXinh