THỜI TRANG » Thời trang +

“Nội y” cho chàng thêm mạnh mẽ

Thứ hai, 12/09/2011 17:19

Hẳn là có không nhiều hãng thời trang thiết kế "nội y" cho chàng nhưng đây vẫn là một trong những mặt hàng thời trang thiết yếu.

Một show diễn ‘bất thường’ của Alexis Mabille đã diễn ra tại kinh đô thời trang Pari hoa lệ. Rất nhiều người nghĩ rằng các chàng trai Paris chẳng đời nào chịu khoe thân lộ liễu đến thế, nhưng BST xuân hè 2012 của nhà Alexis Mabille chẳng khác nào sàn diễn đồ lót dành cho phái mạnh và các người mẫu trông cực kỳ bảnh bao và sexy khi vừa cởi trang phục ngoài để khoe nội y bên trong.

Khi không khoe da thịt, thì một tốp người mẫu khác lại diện jumpsuit bó sát cùng áo pull body bên trong hay khoác lên mình một chiếc áo choàng hững như vừa mới bước từ phòng tắm ra sàn diễn… Thế nhưng, gạt đi yếu tố “bỏng mắt”, các thiết kế của Alexis Mabille đều rất trẻ trung, phù hợp với các cậu chàng choai choai thích ăn diện và học đòi làm đàn ông, và cho dù biết chắc rằng sẽ bị giới phê bình “dập tơi tả”, nhà thiết kế thời trang này vẫn tự tin tiếp cận tầng lớp thanh niên theo cách riêng của mình, và Paris được một phen rửa mắt hiếm hoi!

Xinh Xinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới